{keywords}
 Hình ảnh hai diễn viên chính của phim quay dưới nước mới được chia sẻ. 

Ra mắt năm 2009 và được coi là bộ phim đánh dấu kỷ nguyên mới của Hollywood với dạng phim 3D, Avatar đến nay đã thu về 2,8 tỷ USD trên toàn cầu. Dù kế hoạch thực hiện các phần tiếp theo đã có từ lâu, quá trình bấm máy đã khởi động từ năm 2017 nhưng mới đây phần 2 mới hoàn tất do thời gian dài bị đình trệ vì dịch bệnh.

"Covid đã giáng đòn mạnh chúng tôi mất khoảng 4 tháng rưỡi không thể sản xuất phim nên ấn định tháng 12 năm 2022 mới có thể đưa phim ra rạp. Điều đó có nghĩa chúng tôi có thêm hơn 2 năm nữa để hoàn thành Avatar 2 trước khi chuyển sang hoàn tất phần 3", James Cameron nói.

{keywords}
Khán giả phải đợi 13 năm để xem tiếp 'Avatar'. 

Hiện đạo diễn tỷ đô vẫn đang quay ở New Zealand, hoàn tất những cảnh hành động còn lại của Avatar 3, dự kiến công chiếu tháng 12/2024. Avatar 4 và 5 cũng đang trong quá trình chuẩn bị. Dự kiến tổng chi phí cho 4 phần phim là 1 tỷ USD. Vì quá trình sản xuất phim quá phức tạp nên lịch phát hành các phần tiếp theo của Avatar liên tục bị thay đổi.

Ban đầu Avatar 2 dự kiến công chiếu tháng 12/2021 nhưng cuối cùng phải phát hành chậm hơn 1 năm để hoàn thiện phim. Điều đáng chú ý là ngoài sự góp mặt của 3 diễn viên cũ là Sigourney Weaver, Sam Worthington và Zoë Saldana, Avatar 2 còn có sự tham gia của gương mặt mới Kate Winslet, nàng Rose trong Titanic của James Cameron 23 năm trước. 

Quỳnh An

'Bạn gái cũ Người Nhện' Emma Stone bí mật cưới từ tháng 5

'Bạn gái cũ Người Nhện' Emma Stone bí mật cưới từ tháng 5

Nữ diễn viên 32 tuổi từng đoạt Oscar Emma Stone vừa xác nhận đã kết hôn từ tháng 5, sau khi thông tin cô đang mang thai con đầu lòng.