Everton định giá Branthwaite 70 triệu bảng nên đã từ chối MU hai lần, với mức phí cuối cùng là 50 triệu bảng Anh.

Hậu vệ 22 tuổi vẫn còn thời hạn hợp đồng đến tháng 6/2027, hưởng lương 70.000 bảng/tuần. Phía đội chủ sân Goodison Park sẵn sàng đưa ra giao kèo mới nhằm giữ chân Branthwaite lâu dài.

jarrad branthwaite
Branthwaite nổi lên từ mùa giải trước

Tuy nhiên, nguồn tin độc quyền từ Mail Sport cho hay, cầu thủ người Anh sẽ trì hoãn việc gia hạn, trừ khi Everton đáp ứng mức thù lao 160.000 bảng/tuần, tương tự lời đề nghị MU gửi đến.

Về phần mình, đội bóng thành Manchester đã tạm dừng các cuộc đàm phán chuyển nhượng, sau cuộc trò chuyện không đi đến thống nhất giữa Giám đốc thể thao Dan Ashworth và người đồng cấp bên phía Everton - Kevin Thelwell.

The Toffees nhấn mạnh, 45 triệu bảng cộng thêm 5 triệu bảng phụ phí là không đủ, và MU cần phải đưa ra mức giá tiệm cận con số 70 triệu bảng thì họ mới xem xét đề nghị một cách nghiêm túc.

Sau đó, MU chuyển hướng sang ký hợp đồng với trung vệ trẻ tiềm năng Leny Yoro với giá 52 triệu bảng. HLV Ten Hag vẫn muốn tuyển thêm trung vệ, một hậu vệ cánh, một tiền vệ và tiền đạo tùy thuộc vào việc bán người thời gian tới.

Jarrad Branthwaite nổi lên từ mùa giải trước, khi thi đấu nổi bật ở trung tâm hàng thủ Everton, bên cạnh đàn anh James Tarkowski.

Anh được gọi vào danh sách sơ bộ chuẩn bị cho Euro 2024 nhưng bị gạch tên vào phút chót. Ngoài MU, Man City và Chelsea cũng từng quan tâm đến Branthwaite.