MU liên hệ Mazraoui

Báo chí Anh đưa tin, MU có kế hoạch chiêu mộ Noussair Mazraoui để tăng cường hàng thủ trong mùa giải 2024-25.

Noussair Mazraoui.jpg
MU liên hệ Mazraoui

MU đưa Aaron Wan-Bissaka vào danh sách phải rời Old Trafford mùa hè này. Ở chiều ngược lại, Mazraoui được đánh giá là giải pháp thay thế phù hợp cho cánh phải.

Mazraoui từng là học trò cưng của Erik ten Hag trong thời gian rất thành công tại Ajax. Sau đó, anh gia nhập Bayern Munich theo dạng tự do.

HLV Ten Hag đánh giá cao sự toàn diện của Mazraoui. Tuyển thủ Maroc còn có khả năng đá cánh trái, hoặc tiền vệ phòng ngự khi cần.

Giá chuyển nhượng Mazraoui khoảng 30 triệu euro. West Ham hiện cũng quan tâm đến cầu thủ 26 tuổi.

Arsenal tranh Guehi

Mặc dù sắp hoàn tất thương vụ chuyển nhượng Riccardo Calafiori, Arsenal vẫn muốn có thêm trung vệ Marc Guehi.

Guehi.jpg
Arsenal cũng muốn có Guehi

Metro đưa tin, đại diện "Pháo thủ" vừa có những xúc tiến nhằm đàm phán với Crystal Palace về trung vệ người Anh.

Guehi vừa trải qua kỳ EURO 2024 ấn tượng. Điều này giúp anh trở thành mục tiêu săn đón của những CLB lớn của bóng đá châu Âu.

Trước Arsenal, các đội liên hệ với Guehi có Bayern Munich và Liverpool. Điều này khiến Crystal Palace có dịp nâng giá cầu thủ 24 tuổi.

Mirror cho biết, Crystal Palace hét mức giá 70 triệu bảng. BLĐ Arsenal có vẻ không thích Guehi, trong khi Mikel Arteta yêu cầu mua bằng được.

Inter hỏi mua Chisea

Inter Milan có tham vọng tạo nên biến động lớn ở bóng đá Italy, khi tìm kiếm thỏa thuận mua Federico Chiesa từ Juventus.

Chiesa.jpg
Inter đàm phán Chiesa

Kể từ khi Thiago Motta ra mắt cương vị HLV của Juventus, Chiesa không được đảm bảo tương lai.

Chiesa xem xét rời thành Turin. Từ Ngoại hạng Anh, có rất nhiều đề nghị gửi đến nhà vô địch EURO 2021.

Inter cũng gia nhập cuộc đua giành Chiesa. Đích thân CEO Beppe Marotta đứng ra với hy vọng sớm giải quyết thương vụ.

Hợp đồng của Chiesa chỉ còn 1 năm. Vì thế, Inter tin tưởng đạt được cựu cầu thủ Fiorentina với mức giá khoảng 30 triệu euro.

Tin vắn

- PSG đang liên hệ với Rennes về Desire Doue - một trong những cầu thủ được kỳ vọng nhất Olympic Paris 2024. Trước đó, Bayern Munich đã gửi đề nghị mua tiền vệ 29 tuổi người Pháp, giá 50 triệu euro cùng tùy chọn trả sau.

- Everton hoàn tất hợp đồng mượn Jesper Lindstrom từ Napoli! Phí mượn 3 triệu euro, cùng tùy chọn mua lại 22 triệu euro.

- Sau Varane và Pepe Reina, Como đang liên hệ viên ngọc Ali Jassim của Iraq. Đại diện CLB Serie A sẽ sang Pháp - nơi anh dự Olympic - để kiểm tra y tế cho cầu thủ 20 tuổi.

- Hậu vệ Jhon Lucumi nhận được nhiều sự quan tâm sau mùa giải thành công ở Bologna. Napoli, Milan, Roma và Bournemouth đều muốn có cầu thủ Colombia.

- Inter Milan đạt thỏa thuận gia hạn với Denzel Dumfries, dự kiến kéo dài đến 2027 hoặc 2028. Cầu thủ người Hà Lan sẽ nhận lương 4 triệu euro.

- Juventus có tham vọng làm mới hàng công bằng hai cầu thủ trẻ, Francisco Conceicao (Porto) và Karim Adeyemi (Dortmund).