Trailer 2 của của bom tấn ‘X-Men: Dark Phoenix’:

Sau một thời gian "im hơi lặng tiếng" kể từ khi trailer đầu tiên của X-Men: Dark Phoenix (Dị nhân: Phượng hoàng hắc ám) được tiết lộ vào tháng 9/2018, nhà sản xuất 20th Century Fox đã ra mắt trailer thứ hai cho thương hiệu phim đình đám này vào ngày 28/2. Trong trailer, Jean Grey (Sophie Turner đóng) đã bị một loại sức mạnh khổng lồ chiếm trọn cơ thể khi cùng đồng đội du hành không gian.

{keywords}
Jean Grey bị nguồn năng lượng khổng lồ xâm chiếm.


Jean gần như đã bị giết bởi nguồn năng lượng kỳ bí đó, nhưng trái lại, nó đã cho cô sức mạnh vượt qua sự tưởng tượng của tất cả mọi người. Thậm chí, Jean đã không còn kiểm soát được bản thân, bởi khi nữ dị nhân Mystique (Jennifer Lawrence đóng) lại gần và cố xoa dịu cô, Jean đã bùng phát siêu năng lực và đẩy Mystique bắn ra xa. 

{keywords}
Jean bất lực khi không thể nào kiểm soát bản thân mình.


Đoạn trailer còn tiết lộ sự xuất hiện của một người ngoài hành tinh bí ẩn có tên là Smith (Jessica Chastain thủ vai). Nữ quái nhân này tìm cách cám dỗ Jean Grey, để cô bộc phát sức mạnh bên trong cơ thể và chống lại những người bạn của mình. 

{keywords}

Nữ ác nhân Smith đến Trái Đất với mục đích điều khiển sức mạnh của Jean Grey.


Đội X-men giờ đây sẽ phải tìm cách để cứu cả Jean lẫn Trái Đất khỏi hiểm họa do chính cô gây ra, bởi quyền năng ngày càng mạnh mẽ này đã biến cô trở thành một vũ khí hủy diệt hàng loạt.

{keywords}
Jean ngày càng trở nên mạnh mẽ và nguy hiểm.


Dark Phoenix là phần tiếp theo của loạt phim về các dị nhân đến từ vũ trụ điện ảnh Marvel, nối tiếp hai phần trước là Days of Future Past (2014) và Apocalypse (2016). Bộ phim dự kiến sẽ được ra rạp toàn cầu vào ngày 7/6/2019, cùng với sự trở lại của loạt diễn viên được yêu thích từ những phần phim trước.

Ngọc Mai

 

'Thánh lầy' Deadpool lập nhóm X-Force nhái X-Men

'Thánh lầy' Deadpool lập nhóm X-Force nhái X-Men

Giống như phần đầu tiên, 'Deadpool' 2 tiếp tục mang đến nhiều tiếng cười với phong cách phản siêu anh hùng và nhại lại một số hình ảnh nổi tiếng của các phim siêu anh hùng Marv.