Jennie xuất hiện tại sân bay quốc tế Incheon, Hàn Quốc sáng 30/9. Cô chuẩn bị bay sang Pháp tham dự show diễn của Channel - thương hiệu xa xỉ cô đang làm đại sứ thương hiệu.

Tại sân bay, Jennie gây chú ý với gương mặt bơ phờ, trông như thiếu ngủ. Trên mạng xã hội, người hâm mộ còn chụp được khoảnh khắc idol người Hàn gục lên - xuống trong lúc di chuyển.

Jennie (BlackPink) bơ phờ giữa lúc Lisa bị chỉ trích diễn thoát y ảnh 1Jennie (BlackPink) bơ phờ giữa lúc Lisa bị chỉ trích diễn thoát y ảnh 2

Jennie diện nguyên cây đen tại sân bay.

Rapper 27 tuổi diện nguyên cây đen thời thượng xuất hiện ở sân bay. Cô phối áo len dài tay cùng quần jeans ống đứng. Bộ trang phục đơn giản, giúp Jennie tôn dáng, vòng eo nhỏ. Đại sứ Channel được khen thanh lịch và sang trọng.

Tuy xuất hiện buổi sớm tại sân bay với gương mặt thiếu ngủ, Jennie lập tức cười tươi khi thấy ống kính phóng viên. Cô cũng liên tục thả tim, tạo dáng phong cách đáng yêu với người hâm mộ.

"Nhìn Jennie lạnh lùng thế thôi chứ cô ấy chiều fan số một", "Đại ca - biệt danh fan Việt gọi Jennie - đáng yêu thế ai lại nói khó gần", "Nguyện một lòng theo Jennie vì sự đáng yêu này"... là một số bình luận fan nói về sự xuất hiện của Jennie tại sân bay.

Jennie (BlackPink) bơ phờ giữa lúc Lisa bị chỉ trích diễn thoát y ảnh 3Jennie (BlackPink) bơ phờ giữa lúc Lisa bị chỉ trích diễn thoát y ảnh 4

Phong cách ghi điểm của Jennie tại sân bay.

Hiện, ba thành viên của BlackPink đều ở Pháp. Lisa đang là tâm điểm của sự chú ý khi có lịch diễn ba đêm tại câu lạc bộ thoát y.

Trong đêm diễn ra mắt, Lisa được Jisoo và Rosé đến ủng hộ. Nhiều người trông đợi Jennie có mặt trong các buổi diễn tiếp theo của em út BlackPink. Khán giả mong chờ các thành viên nhóm nhạc nổi tiếng tái ngộ trên đất Pháp, nhiều khả năng họ khó gặp mặt đầy đủ sau khi tan rã.

Theo truyền thông Hàn, chỉ có Rosé tái ký hợp đồng với YG Entertainment, các thành viên có hướng đi riêng. Công ty chủ quản của BlackPink phủ nhận, đồng thời cho rằng các bên đang tiến hành thương thảo hợp đồng.

(Theo Tiền Phong)