Lisa BlackPink hoàn thành buổi diễn đầu tại câu lạc bộ thoát y Crazy Horse rạng sáng 29/9 (giờ Việt Nam). Theo Crazy Horse, hơn 50.000 người đã cạnh tranh mua 1.000 vé xem nữ thần tượng biểu diễn. 

Từ khoá liên quan đến Lisa và hộp đêm Crazy Horse leo lên Top 1 xu hướng toàn cầu. Từ khoá này cũng đứng vị trí số 1 ở nhiều quốc gia như Mexico, Thái Lan, Việt Nam, Brazil, Indonesia, Malaysia…

Lisa cười tươi sau buổi diễn đầu tại câu lạc bộ thoát y.

Trước buổi biểu diễn, hai thành viên nhóm BlackPink là Jisoo và Rosé cùng nhau rời khách sạn đi tới Crazy Horse để ủng hộ Lisa. Ngoài ra còn có các nghệ sĩ như: Austin Butler, Kaia Gerber, Rosalía và gia đình người tình tin đồn Frédéric Arnault của Lisa đến xem cô biểu diễn. 

Theo những người tham dự buổi diễn ở hộp đêm chia sẻ, Lisa xuất hiện ở 6 tiết mục thể hiện kỹ năng vũ đạo. Cô biểu diễn thoát y gợi cảm nhưng không có khoảnh khắc khỏa thân hay suồng sã nào.

Jisoo và Rosé có mặt tại câu lạc bộ để ủng hộ Lisa.

“Jisoo rất ngượng ngùng, suốt cả show cô ấy vừa xem vừa che mắt. Nhưng khi Lisa xuất hiện thì cô ấy đã đứng lên và hú hét”, một fan viết trên mạng xã hội.

Trong một tiết mục, người đẹp hóa thân nhân viên văn phòng chịu áp lực vì giá cổ phiếu xuống dốc, Lisa dần cởi trang phục nhưng vẫn mặc nội y, có động tác vứt cà vạt và mắt kính về phía khán giả. 

Những người tới xem show trực tiếp nhận xét Lisa trình diễn vô cùng tự tin và biết cách khiến khán giả phấn khích.

Tạo hình của Lisa trong show diễn được hé lộ trước đó.

Sau đêm diễn, nhiều khán giả đứng chờ sẵn ngoài cửa hò reo gọi tên Lisa khi cô bước ra. Em út BlackPink vẫn trang điểm đậm nhưng diện đồ thoải mái cười tươi vẫy chào, ký tặng người hâm mộ trước khi lên xe ra về. 

Theo lịch trình, người đẹp diễn 5 show, từ ngày 28-30/9. Toàn bộ các buổi diễn của nữ ca sĩ đã cháy vé.

Tuy nhiên, việc Lisa biểu diễn ở Crazy Horse Paris vẫn gây tranh cãi trên mạng xã hội. Bởi đây là hộp đêm nổi tiếng với những màn trình diễn theo chủ đề thoát y giật gân, nóng bỏng. Một số khán giả cho rằng, hoạt động lần này của Lisa gây ảnh hưởng nhiều tới hình ảnh của cô.

Từ khóa “màn trình diễn của Lisa” hiện thu hút gần 40 triệu lượt đọc trên Weibo. Một số khán giả cho rằng nữ thần tượng sinh năm 1997 đã đạt được hiệu ứng quảng bá như mong muốn nhưng tự phá hủy thương hiệu của chính mình.

Mạng xã hội ở Việt Nam, một số khán giả nhận xét rằng Lisa dù không thực sự khỏa thân nhưng việc cô mặc bộ đồ kiệm vải cùng danh nghĩa idol K-pop nhảy nhót trong club thoát y dường như chưa thực sự hợp lý…

Hà Lan