News1 đưa tin ngày 3/3, Jennie (thành viên nhóm BlackPink) chia sẻ việc bị thương ở mặt. Nữ ca sĩ gặp sự cố trong quá trình tập thể dục.

“Tôi có vài vết sẹo trên mặt do bị thương. Tôi muốn nhanh chóng khỏi bệnh để người hâm mộ không phải lo lắng. Tuy nhiên, tôi vẫn trong quá trình hồi phục nên phải đeo băng trên mặt một thời gian. Xin hãy thông cảm nếu tôi nhìn hơi ngốc nghếch. Tôi muốn thể hiện hình ảnh thật đẹp nhưng xin lỗi vì mọi chuyện thành thế này. Mọi người ơi, tôi sớm khỏe lại thôi nên đừng lo lắng và hẹn gặp lại sớm nhé", nữ ca sĩ cho biết.

Jennie đang cùng BlackPink thực hiện tour diễn vòng quanh thế giới. Đây là tour lớn nhất của một nhóm nhạc nữ Kpop, thu hút khoảng 1,5 triệu fan. Năm 2022, họ tổ chức thành công 14 buổi biểu diễn ở Bắc Mỹ và 10 chuyến lưu diễn châu Âu. BlackPink biểu diễn tại lễ hội âm nhạc Coachella ở Mỹ vào tháng 4 và Lễ hội mùa hè của Anh ở Hyde Park vào tháng 7.

Hiện tại, thông tin BlackPink và công ty quản lý YG Entertainment (YG) sắp hết hạn hợp đồng gây chú ý mạng xã hội. Một công ty môi giới nhận định với Munhwa Ilbo việc gia hạn hợp đồng giữa YG và BlackPink không suôn sẻ. Lý do là hiện có quá nhiều công ty muốn ký hợp đồng với các thành viên BlackPink, thậm chí sẵn sàng bỏ ra khoản tiền đặt cọc khổng lồ. Vì vậy YG phải chịu gánh nặng lớn để giành được lợi thế.

(Theo Zing)