Rosé - một trong những thành viên nổi bật của nhóm Blackpink vừa chia sẻ bộ ảnh mới. Nữ ca sĩ thần tương đình đám của Hàn Quốc gây ấn tượng bằng diện mạo trong trẻo, dịu dàng khác hẳn với hình ảnh cá tính khi xuất hiện MTV Video Music Awards 2022 cách đây vài ngày.

Ngoài giọng hát, cá tính âm nhạc độc đáo, Rosé còn khiến giới trẻ yêu thích trước vẻ đẹp quyến rũ và sự biến hóa đa dạng về phong cách. Người đẹp sinh năm 1997 ghi điểm với gương mặt nhỏ nhắn, xinh xắn cùng làn da trắng không tỳ vết. Lối make-up nhẹ nhàng, trong suốt cũng giúp tôn những đường nét tự nhiên, hài hòa của giọng ca đình đám. 

Ngôi sao Kpop phối đồ với crop-top, chân váy trắng khoe khéo eo thon và vóc dáng mảnh mai. Nhờ độ nổi tiếng vượt bậc cùng nhan sắc, giọng ca chính của Blackpink liên tục nhận được các hợp đồng quảng cáo lớn. Cô hiện là gương mặt đại diện cho các thương hiệu đắt giá thuộc nhiều lĩnh vực như: thời trang, mỹ phẩm, trang sức, game…

Chủ nhân hit On the Ground trở thành hình mẫu thời trang được nhiều cô gái trẻ hướng tới. Bên cạnh đó, cô là một trong những ngôi sao có sức ảnh hưởng nhất mạng xã hội khi sở hữu tài khoản Instagram có hơn 62 triệu người theo dõi.

Đầu tháng 9/2022, Rosé được công bố là đại sứ một thương hiệu nổi tiếng. Cô được xem là minh chứng cho sự thành công và uy tín về mặt thương hiệu, giúp các sản phẩm được đón nhận rộng rãi ở thị trường quốc tế. 


Ở tuổi 25, sự nghiệp của Rosé đang không ngừng thăng hoa. Người đẹp gặt hái được nhiều thành công với đĩa đơn đầu tay On the Ground (2021) trước khi có màn tái xuất ngoạn mục cùng BlackPink với Pink Venom. Bản hit "làm mưa làm gió" kpop và làng nhạc quốc tế những ngày qua.

Tháng 8/2022, Rosé là ngôi sao châu Á hiếm hoi góp mặt trong danh sách Power of Young Hollywood Impact Report 2022 của tạp chí Variety (Mỹ). Đây là hạng mục vinh danh những nghệ sĩ, nhà sáng tạo nội dung trẻ tuổi ghi dấu ấn và có sức ảnh hưởng trong lĩnh vực của họ.

Chia sẻ với Variety, nữ ca sĩ thừa nhận có nhiều lúc cảm thấy áp lực với vai trò của mình song điều đó thúc đẩy cô không ngừng nỗ lực, sáng tạo trong nghệ thuật. Ngôi sao 9X nói về âm nhạc của bản thân: “Tôi không ngừng khám phá những ý tưởng và thanh âm. Chúng khác với âm nhạc của Blackpink ở chỗ mọi thứ đang trong quá trình định hình. Có rất nhiều thể loại mà tôi luôn muốn khám phá”.