- Vợ cũ Brad Pitt - nữ diễn viên Jennifer Aniston nói "cuối cùng quả báo cũng tới" khi bàn về vụ việc AngelinaJolie và Brad Pitt ly hôn với một người bạn lâu năm. Cô cũng thừa nhận bản thân cảm thấy hài lòng phần nào trước sự tan vỡ của cặp đôi "vàng" Hollywood.

Người hâm mộ vẫn chưa quên được sự việc Angelina Jolie "cướp" Brad Pitt khỏi tay Jennifer Aniston 12 năm về trước. Bởi vậy, ngay sau khi Angelina Jolie đệ đơn ly hôn,  Jennifer Aniston là cái tên được nhắc nhiều nhất trong câu chuyện chia tay rầm rộ của làng giải trí thế giới ngày hôm nay.

{keywords}
Jennifer Aniston cho rằng quả báo đã đến với Brad Pitt - Angelina Jolie. Cô cảm thấy được an ủi phần nào và hài lòng trước sự việc Brangelina tan vỡ

Mới đây, một nguồn tin thân cận đã chia sẻ với trang Us Weekly bình luận của Jennifer Aniston: "Cuối cùng quả báo cũng tới"!". Theo Us Weekly, Jennifer đã nói câu này khi bàn về tin Brad và Angelina chia tay với một người bạn thân lâu năm.

“Jennifer luôn cảm nhận điều này sẽ xảy đến sớm thôi” - nguồn tin cho biết - “Cô ấy biết rằng Angelina không phải tình yêu đích thực, là định mệnh trong cuộc đời của Brad. Không những thế, Angelina còn là một người phụ nữ phức tạp so với  Brad, trong khi Brad lại khá đơn giản”.

Nguồn tin thứ 2 cũng cho biết, Jennifer Aniston thừa nhận dù cảm thấy hài lòng trước thông tin Brad và Angelina chia tay nhưng cô chưa bao giờ mong muốn chuyện này sẽ xảy ra với họ. “Jen chúc cho Brad may mắn và những điều tốt đẹp nhất. Jen hạnh phúc nên cô ấy muốn Brad cũng vậy. Jen không hề giữ mối thâm thù sau khi đường ai nấy đi với Brad”. Us Weekly ghi.

{keywords}
Brad và Jen thuở còn mặn nồng

Aniston đã kết hôn với Justin Theroux vào tháng 8 năm 2015, 10 năm sau khi chia tay với  Brad Pittvà Angelina Jolie gặp nhau khi quay bộ phim "Mr. and Mrs. Smith" vào năm 2004, thời điểm anh vẫn còn là chồng Jennifer Aniston. Đến tháng 1/2005, Brad công khai tình cảm với Angelina ngay sau khi Jennifer Aniston đã nộp đơn xin ly hôn anh. Điều này khiến ai cũng cho rằng, Brad đã ngoại tình với Angelina khi còn là chồng Jennifer.

{keywords}

Trên cộng đồng mạng quốc tế, hầu hết bình luận đều ủng hộ cho ngôisao của Friends. Có người còn hài hước khi bình luận rằng: “Vậy cuối cùng thì cuộc chia ly của Jennifer Aniston - Brad Pitt chẳng vì điều gì!”.

Về phía Brad Pitt  sau hàng loạt các thông tin được đăng tải, anh đã xác nhận chuyện ly hôn với People: “Tôi vô cùng đau buồn vì chuyện này đã xảy ra. Nhưng điều quan trọng nhất lúc này chính là sức khỏe của các con. Tôi mong báo chí hãy để cho bọn trẻ có không gian riêng tư vào thời điểm khó khăn này”.

Chuyện ly hôn của Brangelina khiến ông Jon Voight, bố đẻ của Angelina Jolie sốc nặng. Một trang tin khác trích tâm sự của tài tử gạo cội 77 tuổi này: “Thật là buồn. Chắc hẳn phải có điều gì đó rất nghiêm trọng đã xảy ra mới khiến Angelina Jolie quyết định làm như vậy. Tôi không biết điều đó thực sự là gì nhưng hiện tôi đang rất lo lắng cho con bé và các cháu, tôi chỉ muốn gặp chúng càng sớm càng tốt".

Ngân Khuê