Mỹ nhân sexy nhất hành tinh 2014 tiếp tục vào vai Mystique có khả năng biến hình cực siêu trong phần mới loạt phim X-Men.


Ở phần kết thúc của Amazing Spider Man 2 (Người nhện siêu đẳng 2, 2014), một đoạn phim ngắn của bộ phim X-Men: Days of Future Past (Ngày cũ của tương lai) mang tên “Easter Egg” đã được hé lộ đến khán giả trên toàn thế giới. Điều này đã khiến người hâm mộ loạt phim X-Men thêm tò mò và mong đợi về bom tấn 225 triệu USD sắp được ra mắt vào cuối tháng 5 này.

Đoạn clip ngắn đã hé lộ phần nào nguyên nhân của cuộc chiến khốc liệt giữa con người và dị nhân trong X-Men: Days of Future Past. Một tổ chức tư nhân bí ẩn đang lợi dụng các dị nhân nhằm thực hiện một âm mưu đen tối chưa được khám phá. Với trái tim quả cảm và lòng trung thành tuyệt đối với giống loài của mình, Raven – một dị nhân có biệt danh Mystique đã trà trộn vào quân ngũ để giải cứu những người lính dị nhân có nguy cơ bị đưa đến phòng thí nghiệm.

{keywords}
Jennifer Lawrence
trên phim trường

Jennifer Lawrence tiếp tục là một trong những nhân vật thú vị nhất của đội ngũ dị nhân. Các ngôi sao hàng đầu Hollywood như Hugh Jackman, Jennifer Lawrence, Michael Fassbender, Patrick Stewart, James McAvoy… trong vai các dị nhân sẽ cùng nhau viết lại lịch sử nhân loại trong bộ phim X-Men: Days of Future Past.

Sau nhiều năm, trình độ công nghệ của con người đã tạo ra những vệ binh siêu hạng để tiêu diệt dị nhân trên toàn thế giới, cách duy nhất để ngăn chặn thảm họa diệt vong cho giống loài dị nhân là phải ngăn chặn dự án nghiên cứu vệ binh ngay từ trong trứng nước. Người sói Logan được chọn là người quay ngược thời gian và cố gắng thuyết phục các X-men đứng cạnh nhau bảo vệ hòa bình giữa 2 giống loài đang có quá nhiều mâu thuẫn. 

Linh Anh