Ngày 1/8, Jennifer Lopez thực hiện loạt ảnh mới vô cùng sexy ở Capri, Italy sau khi chồng cô là diễn viên Ben Affleck bay về Los Angeles, Mỹ. Cặp đôi vừa tận hưởng chuyến đi châu Âu kết hợp công việc và nghỉ trăng mật sau đám cưới kín tiếng giữa tháng 7 vừa qua tại Mỹ.

Loạt ảnh Jennifer Lopez khoe dáng trong bộ áo tắm màu vàng 1 mảnh được Dailymail ghi lại khiến fan trầm trồ. Loạt ảnh được thực hiện ngoài trời không hề có photoshop càng cho thấy thân hình đáng ngưỡng mộ của nữ ca sĩ kiêm diễn viên sinh năm 1969. Hiếm có ai ở độ tuổi 53 như cô còn giữ được hình thể săn chắc gợi cảm như vậy.

Trong loạt ảnh khác, Jennifer Lopez tạo dáng dưới ánh nắng rực rỡ trong bộ đồ bơi màu trắng kết hợp thắt lưng vô cùng phong cách để khoe vòng 2 thon gọn.      

Jennifer Lopez và Ben Affleck. 

Jennifer Lopez đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với chồng mới cưới là nam diễn viên Ben Affleck. Hai người yêu nhau và dự định kết hôn 18 năm trước nhưng bất ngờ hủy hôn vào phút chót. Jennifer Lopez và Ben Affleck sau đó đều đã lập gia đình và có con riêng. Tuy nhiên hồi đầu năm ngoái họ quay lại với nhau và quyết định kết hôn giữa tháng 7 vừa qua.      

An Na