Jennifer Lopez và Ben Affleck tại LHP Venice năm ngoái. 

Theo PEOPLE, đại diện của nữ ca sĩ 53 tuổi xác nhận cô chính thức đính hôn với nam diễn viên Gone Girl sau 1 năm hẹn hò trở lại. Jennifer Lopez gửi thư thông báo đến cộng đồng người hâm mộ vào tối 8/4 sau khi cô bị cánh săn ảnh bắt gặp ra ngoài với chiếc nhẫn kim cương màu xanh lá cây trên ngón tay áp úp hồi đầu tuần.    

Nữ ca sĩ sinh năm 1969 chia sẻ hình ành cô đeo nhẫn trên Twitter và cho biết cô hào hứng thông báo tin đặc biệt. “Chúng tôi nhận ra rằng có rất nhiều khoảnh khắc trong đời, khi có những điều tuyệt diệu diễn ra, đều là lúc tôi đang đeo thứ gì đó màu xanh lá", Jennifer Lopez viết khi chia sẻ chiếc nhẫn đính hôn.   

Trước đó, cặp đôi đã mua biệt thự trị giá 50 triệu USD để chuẩn bị xây tổ ấm. 

Nhẫn đính hôn của Jennifer Lopez. 

Gần đây Jennifer Lopez và Ben Affleck luôn công khai xuất hiện cùng nhau tại nhiều sự kiện. Ben Affleck thể hiện sự ủng hộ của mình với các dự án mới của vợ sắp cưới, cũng như cùng hai con của Jennifer Lopez chúc mừng cô khi nhận giải Icon Award ở lễ trao giải âm nhạc iHeartRadio hồi tháng 3.   

Jennifer Lopez gần đây chia sẻ với PEOPLE rằng so với 18 năm trước, khi hai người huỷ hôn, cặp đôi giờ đã khác. “Chúng tôi già hơn, sáng suốt hơn và cũng nhiều trải nghiệm hơn. Giờ chúng tôi đang ở những vị trí rất khác trong cuộc sống của mình. Giờ chúng tôi đã có con và rất cẩn trọng mới mọi việc”. 

Jennifer Lopez, Ben Affleck hẹn hò lần đầu tháng 7/2002 và đính hôn vào tháng 11 cùng năm. Họ đột ngột hoãn đám cưới dự định diễn ra tháng 9/2003 chỉ vài ngày trước khi diễn ra và chính thức huỷ hôn tháng 1/2004.  Nữ diễn viên Marry Me có 2 con sinh đôi nay đã 14 tuổi với chồng cũ là ca sĩ Marc Anthony. Ben Affleck thì có 3 con chung với vợ cũ là nữ diễn viên Jennifer Garner, con lớn nhất đã 16 tuổi.     

Jennifer Lopez trình diễn tại lễ trao giải âm nhạc iHeartRadio 

An Na