Jennifer Lopez lại vừa khiến các fan mắt tròn mắt dẹt khi diện chiếc đầm đen hai dây với cổ trễ và hở lưng khoe vóc dáng chuẩn dù đã bước sang tuổi 53. Cô thực hiện bộ ảnh nhằm quảng bá cho sản phẩm kem dưỡng mới của thương hiệu riêng JLO Beauty. Jennifer Lopez như thường lệ gây mê người nhìn bằng tạo dáng quyến rũ trước ống kính, khoe vẻ đẹp sexy bất chấp thời gian.

Nhiều khán giả công nhận Jennifer Lopez ngày càng đẹp và quyến rũ. Không chỉ bởi cô chăm chỉ tập luyện, chăm chút cho bản thân mà còn bởi nữ diễn viên đang đắm chìm trong hạnh phúc với tài tử Ben Affleck. Hai người từng yêu nhau từ năm 2002 đến 2004 sau đó chia tay và tái hợp năm ngoái. Jennifer Lopez và Ben Affleck đang tìm nhà để xây tổ ấm mới với một đám cưới hứa hẹn sẽ diễn ra không còn xa. 

Trước khi quay lại với Ben, Jennifer Lopez từng kết hôn với Marc Anthony và có hai con sinh đôi. Còn nam diễn viên trước đó cũng có cuộc hôn nhân dài với nữ diễn viên Jennifer Garner với 3 người con chung. Ben Affleck quyết định cầu hôn Jennifer Lopez vào tháng trước khi cô đang ở trong bồn tắm khiến nữ ca sĩ vừa khóc vừa cười vì quá hạnh phúc.  

Hình ảnh gợi cảm của Jennifer Lopez ở tuổi 53

An Na