Những chiếc thiệp cưới tràn sắc tím của Jennifer Phạm đã được gửi tới bạn bè và người thân. Thông tin về gia đình chồng tương lai của cô cũng được nhiều người qua tâm.


Theo đó, hôn lễ chính thức sẽ được tổ chức vào 18h ngày 19/12 tại một trung tâm tiệc cưới lớn ở TP.HCM. Được biết, sau hôn lễ, cô dâu và chú rể còn có một buổi “ra mắt” tại Hà Nội đúng một ngày sau đó.

Thiệp cưới tràn ngập sắc tím của Jennifer Phạm

Được biết, chồng tương lai của Jennifer Phạm, Nguyễn Đức Hải sinh ra trong một gia đình có thân thế. 4 tuổi, Nguyễn Đức Hải theo cha mẹ tới Liên Xô (cũ) khi hai bậc sinh thành sang đây học tập. Sau khi trở về Việt Nam, anh thi đỗ cả ba trường đại học hàng đầu: Luật, Kinh Tế, Bách Khoa và chọn trở thành một kỹ sư điện tử viễn thông. Tốt nghiệp đại học, Nguyễn Đức Hải tham gia kinh doanh.

Gia đình của Nguyễn Đức Hải là một gia đình tri thức có tiếng, cha là Tiến sĩ khoa học, mẹ là doanh nhân Trương Thanh Thanh. Trước khi trở thành một trong những người sáng lập FPT và sau này là Giám đốc FPT TP.HCM, bà Trương Thanh Thanh từng có 20 năm làm giảng viên đại học.

Bà đứng thứ 5 trong danh sách những người phụ nữ Việt Nam giàu nhất năm 2012 với tổng tài sản 576 tỷ đồng. Mẹ chồng tương lai của Jennifer được biết đến như một người tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện.

Jennifer Phạm cùng chồng tương lai


HK (tổng hợp)