- Hoa hậu Jennifer Phạm khoe ảnh con trai, Mr Đàm hớn hở bên biệt thự triệu đô.

{keywords}
Ca sĩ Thu Minh đố người hâm mộ tìm ra mình trong bức hình thời thơ ấu. Cô hỏi fan: “Nữ sinh trường múa. Cả nhà có ai nhận ra Minh đang đứng ở đâu không nè?”.

{keywords}
Ca sĩ Quang Vinh dạo phố thưởng thức đồ ăn đêm trong chuyến du lịch Đài Loan.

{keywords}
Nhật Tinh Anh hội ngộ gia đình ca sĩ Ưng Hoàng Phúc trong một bữa tiệc sinh nhật của bạn bè.

{keywords}
MC Ngọc Trang tận hưởng giây phút hạnh phúc khi đi chơi cùng con trai.

{keywords}
Tuấn Hưng chia sẻ nỗi nhớ nhà sau mỗi lần đi công tác. Nam ca sĩ tâm sự: “Mỗi lần xách valy đi xa điều khó khăn nhất đó là phải chia tay 2 tình yêu của bố. Bố có đi chân trời góc bể, đi càng xa thì nỗi nhớ lại càng nhiều. Càng yêu các con nhiều bao nhiêu thì bố càng thấm sâu tình yêu ông bà dành cho bố bao năm qua bấy nhiêu. Ước mơ của bố là vài năm nữa chỉ loanh quanh gần các con chăm sóc các con thôi.”

{keywords}
Ca sĩ Lý Hải diện đồ đồng điệu cùng con trai út. Anh chia sẻ các bé quấn bố không rời: “Hổng hiểu sao tụi nhỏ nhà mình từ em lớn tới em nhỏ cứ tới lúc mình chuẩn bị đi đâu là dính keo mình cứng ngắc mà rõ ràng mình đâu có nói sắp đi đâu”.

{keywords}
Dương Cẩm Lynh hạnh phúc tổ chức tiệc sinh nhật cho chồng bên gia đình.

{keywords}
Hồ Ngọc Hà đi ăn uống cùng các học trò trong team The Face. Nữ ca sĩ viết: “Bữa ăn ấm cúng và ngọt ngào cùng team".

{keywords}
Angela Phương Trinh đầy triết lý: “Thế gian này cái quý nhất không phải là thứ không có được và đã mất đi, mà là hạnh phúc hiện đang nắm giữ”.

{keywords}
Midu khoe vẻ đẹp mộc mạc khi không trang điểm. Cô tiết lộ lịch sinh hoạt hàng ngày của mình: “Sáng đi tập. Trưa đi dạy. Chiều lên công ty. Phấn đấu sống trẻ - khoẻ - đẹp”.

{keywords}
3 chị em xinh đẹp và quyền lực trong showbiz - Minh Tuyết, Cẩm Ly, Hà Phương khoe nét trẻ trung, dễ thương khiến fan thích thú.

{keywords}
Jennifer Phạm khoe ảnh con trai út kháu khỉnh. Cô gọi bé là “cục thúi bé nhỏ của mẹ”.

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng đăng tải những hình ảnh cận cảnh về nội thất xa hoa bên trong căn biệt thự của mình. Anh hóm hỉnh đùa rằng, mình bị ép sống ở căn nhà nội thất sang trọng như cung điện.

Vân Anh