Câu trả lời của Ngọc Trinh rất ngắn gọn và thực sự không mang lại nhiều cảm xúc hay ấn tượng lắm cho tôi - Jennifer Phạm chia sẻ.

TIN BÀI KHÁC


Khi được hỏi về phần thi ứng xử của Hoa hậu Ngọc Trinh, chia sẻ trên báo Giáo dục Việt Nam, Jennifer Phạm cho rằng theo cảm nhận của cá nhân cô, Ngọc Trinh trả lời rất ngắn gọn và thực sự không mang lại nhiều cảm xúc hay ấn tượng lắm cho cô.

 Câu trả lời của Ngọc Trinh rất ngắn gọn và thực sự không mang lại nhiều cảm xúc hay ấn tượng lắm cho Jennifer Phạm

Trước đó, ngày 13/8 nữ hoàng đồ lót Ngọc Trinh đã vượt qua 35 thí sinh gốc Việt đến từ khắp thế giới để giành ngôi vị Hoa hậu của cuộc thi Miss Vietnam Continents 2011 (Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu) lần đầu tiên được tổ chức.

Với câu hỏi mang nội dung “Kể về nhân vật có ảnh hưởng lớn nhất đến cuộc đời bạn”, phần trả lời mang đến chiến thắng vẹn toàn cho Ngọc Trinh khiến ban giám khảo chấm thi thực sự xúc động khi cô nhắc đến người cha làm xe ôm vất vả đã nuôi 4 anh em cô ăn học nên người. Câu trả lời thấm đẫm nước mắt này đã giúp Ngọc Trinh giành ngôi Hoa Hậu.

Tuy nhiên, ngay sau khi đăng quang, dư luận trong nước liên tục "dậy sóng" bởi những khúc mắc, tranh cãi xung quanh chiếc vương miện của Ngọc Trinh. Những lời bình phẩm xấu nhiều hơn tốt. Bản thân Ngọc Trinh và bản chất của cuộc thi được nhiều người đưa lên bàn để "mổ xẻ".

Cựu người mẫu Thuý Hạnh cho rằng cuộc thi mà Nữ hoàng đồ lót Ngọc Trinh đăng quang Hoa hậu nó chỉ xứng tầm như một buổi ca nhạc tạp kỹ.

Nhất là khi Trưởng Ban tổ chức Hoa hậu người Việt Hoàn cầu ông Phan Minh Chánh nhận xét rằng: "Ngọc Trinh không những có vẻ đẹp ngoại hình mà còn ẩn chứa nét đẹp bên trong của người phụ nữ Việt Nam" lại càng khiến cho dư luận nước nhà "nổi sóng".

Về tính chất và quy mô cuộc thi, trả lời trên Phunutoday, cựu người mẫu Thúy Hạnh, Giám đốc điều hành công ty Elite Việt Nam - Đơn vị từng nhiều lần cử thí sinh đi thi các cuộc thi sắc đẹp quốc tế cho rằng: Cuộc thi mà Nữ hoàng đồ lót Ngọc Trinh đăng quang Hoa hậu chỉ xứng tầm như một buổi ca nhạc tạp kỹ.

Và chính vì cái tên rất kêu của cuộc thi khiến nhiều người nhầm hiểu Ngọc Trinh là đại diện cho cái đẹp của phụ nữ Việt Nam trong nước đi thi thố với phụ nữ Việt Nam khắp thế giới.

Một làn sóng ầm ầm phản đối "chân dài óc ngắn" (danh xưng mà cư dân mạng đặt cho Ngọc Trinh khi cô trả lời một bài phỏng vấn được cho là thật thà đến thô thiển) diễn ra trên khắp các diễn đàn và các trang báo mạng.

Trên khắp các diễn đàn xã hội bày tỏ Ngọc Trinh với lối sống thực dụng (khi trả lời một bài phỏng vấn, Ngọc Trinh đã khẳng định cô sống xa hoa với nhà to, xe hơi, quần áo, túi xách đắt tiền; giúp đỡ gia đình bằng tiền chu cấp của người tình... ), không tôn trọng những giá trị đạo đức như thế không xứng đáng được thi Hoa hậu chứ đừng nói là trở thành Hoa hậu.

Độc giả Giang Minh chia sẻ trên phunutoday: "Ngọc Trinh đoạt giải cơ đấy, chỉ là cuộc thi người đẹp thường thôi mà, gọi là hoa hậu nghe sang quá không? Chắc nghĩ mình sánh ngang với Mai Phương Thúy hay Ngọc Khánh đấy?"

Còn chia sẻ trên diễn đàn khác, một bạn đọc ấm ức: "Không hiểu ban giám khảo cuộc thi này chấm điểm dựa vào tiêu chí gì. Họ không quan tâm đến vẻ đẹp của tâm hồn, của tri thức mà lại chỉ chăm chăm vào chỉ số 3 vòng của thí sinh... ".

Mẫn Chi (tổng hợp)