Đại hội Siêu mẫu nhí 2022 vừa diễn ra tại Hà Nội. Mở màn là BST mang tên “Hành trình thời trang” được lấy cảm hứng từ Malaysia, Anh, Nga, Dubai (UAE), Thái Lan, Hàn Quốc, Việt Nam của NTK Lê Trần Đắc Ngọc. 

Mẫu nhí Jenny Bảo Vy khoác lên mình bộ trang phục lấy cảm hứng từ những tinh hoa văn hóa và họa tiết trên chiếc trống đồng Đông Sơn. Bên cạnh đó, với điểm nhấn là hình ảnh chim Hạc, mẫu thiết kế còn mang tới cho người nhìn cảm giác tự do, tự tại với khát vọng vươn cao và xa hơn của người Việt Nam từ xưa.

Những bước catwalk đầy uyển chuyển cùng ngoại hình cuốn hút của Jenny Bảo Vy đã góp phần tạo nên một phần mở màn ấn tượng cho Đại hội Siêu mẫu nhí 2022.
Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, Đại hội Siêu mẫu nhí 2022 là sự kiện thời trang lớn nhất dành cho mẫu nhí từ trước đến nay. 
Sự kiện có sự tham gia của 250 mẫu nhí tài năng, đam mê thời trang đến từ khắp nơi trên đất nước.
Câu chuyện truyền cảm hứng về hành trình đặt những dấu chân đầu tiên của thời trang trẻ em Việt Nam trên bản đồ thời trang thế giới của NTK Đắc Ngọc đã được kể lại thông qua màn trình diễn của 7 mẫu nhí. 
7 mẫu nhí bao gồm: Cao Hữu Nhật, Phan Trang Anh, Trần Phương Anh, Nguyễn Hòa Tú Quyên, Susi Bảo Trân, Vũ Nguyễn Khánh Linh và Jenny Bảo Vy.

Đạo diễn, NTK Lê Trần Đắc Ngọc chia sẻ: “Không chỉ là sân chơi cho các bạn nhỏ đam mê sàn catwalk, Đại hội Siêu mẫu nhí 2022 là cái nôi sản sinh ra thế hệ người mẫu nhí tiềm năng, góp phần đưa thời trang Việt Nam tiệm cận với những chuẩn mực thời trang quốc tế, qua đó khẳng định tên tuổi Việt Nam trên trường quốc tế”.