Theo Công ty TNHH GJ International Việt Nam, đơn vị phân phối sản phẩm, trên Tiktok Shop của nhãn hàng đã ghi nhận gần 3.000 lượt đơn hàng và hơn 30 triệu lượt xem cho các sản phẩm Jeu'Demeure. 

Shopee Mall cũng đã thu hút được gần 80.000 lượt theo dõi và hàng nghìn lượt đặt hàng cho sản phẩm Jeu'Demeure.

image001.jpg

Jeu'Demeure đã thể hiện cam kết của mình đối với thị trường Việt Nam thông qua việc ký kết nhiều hợp đồng hợp tác với các ngôi sao nổi tiếng trong lĩnh vực thể thao và giải trí, bao gồm cầu thủ Bùi Tiến Dũng, Vũ Văn Thanh… 

Ngoài ra, Jeu'Demeure còn hợp tác với nhiều hot TikToker và Beauty Blogger nổi tiếng như Duy Chinh, Đạt Villa, Hứa Ngân, Minh Nguyệt ...
Điểm đặc biệt đáng chú ý, Jeu'Demeure đã tài trợ TDT Esports trong một hợp đồng trị giá 700.000 Euro kéo dài 5 năm, thể hiện sự cam kết đối với cộng đồng game thủ và người hâm mộ thể thao điện tử tại Việt Nam.

image003.png

Jeu'Demeure đặt mục tiêu chinh phục những khách hàng trẻ tuổi tại Việt Nam, những người yêu thích và hiểu biết về chăm sóc da. Thương hiệu này hướng đến việc duy trì làn da sạch, khỏe, và tươi trẻ thông qua công nghệ chăm sóc da đột phá DermiShuttle.

Doãn Phong