Ji Chang Wook, sinh ngày 5/7/1987, là nam diễn viên người Hàn Quốc. Ít ai biết, anh đã khởi nghiệp là một diễn viên nhạc kịch. Ji Chang Wook còn được khán giả biết đến nhiều nhất với vai diễn trong bộ phim ''Cười lên Dong-hae'' - một trong những tác phẩm ăn khách nhất tại Hàn Quốc trong nửa đầu năm 2011 với chỉ số rating đạt tới 41%.

Thế nhưng, vai diễn Hoàng đế Ta-hwan trong ''Hoàng hậu Ki'' mới chính là bệ phóng đưa Ji Chang-wook lên đỉnh cao sự nghiệp và trở thành ngôi sao hạng A của nền điện ảnh Hàn Quốc nói riêng và châu Á nói chung với nhiều giải thưởng lớn cùng lời đánh giá cao tới từ giới chuyên môn.

Đến với Healer, anh càng nâng cao được vị trí của mình và trở thành một trong những ngôi sao Hallyu được các fan hâm mộ săn đón và thần tượng bậc nhất, đặc biệt như tại Đông Nam Á, Hong Kong, Đài Loan, Nhật Bản và Trung Quốc. Với The K2 - Thành Phố Ảo, anh tiếp tục trở thành một trong những ngôi sao phim hành động được săn đón bậc nhất tại Hàn Quốc. Sau đó, vai diễn Noh Ji-wook của anh trong ''Đối tác đáng ngờ'' cũng rất được khán giả yêu thích.

Anh hiện tại là một trong những nam diễn viên nổi tiếng và có mức độ ảnh hưởng lớn nhất xứ sở Kim Chi. Năm 2017, anh chính thức làm thủ tục nhập ngũ và thi hành nghĩa vụ quân sự tại đơn vị quân đội số 03, quận Cheorwon, tỉnh Gangwon. Năm 2019, anh hoàn thành khóa huấn luyện quân sự cơ bản, chính thức kết thúc kỳ hạn 2 năm luyện tập và phục vụ trong quân ngũ.

Có thể nói rằng, Ji Chang Wook sở hữu ngoại hình vạn người mê, hoàn hảo từ khuôn mặt đến thân hình. Anh cao 1m82, sở hữu đôi chân dài và body 6 múi săn chắc. Ngoài ra, khuôn mặt với chiếc mũi cao và thẳng tắp, đôi mắt to quyến rũ cùng khuôn miệng cười tỏa nắng  đã giúp cho Ji Chang Wook chiếm trọn trái tim của khán giả.

Mặc dù im hơi lặng tiếng về chuyện tình cảm, song Ji Chang Wook lại không ít lần dính phải tin đồn hẹn hò với các mỹ nhân đình đám như Yoona (SNSD) hay cựu Hoa hậu Hàn Quốc Kim Joo Ri. Chính nam diễn viên cũng đã từng thẳng thắn thừa nhận, ngoại hình là yếu tố quan trọng trong quan hệ nam nữ và mẫu hình lý tưởng của anh là một người khiến anh vui vẻ khi ở bên.

Đầu tháng 12/2016, Ji Chang Wook và Yoona bị đồn hẹn hò tình cảm, khiến fan của cặp đôi vô cùng thích thú. Cả hai đã từng gây ấn tượng với sự ăn ý trong diễn xuất và cử chỉ thân thiết ngoài đời thực khi tham gia bộ phim ăn khách "The K2". Sau đó, anh cũng chính thức lên tiếng: "Tin đồn hẹn hò với Yoona là không đúng sự thật. Tôi cũng đã trò chuyện với Yoona về những tin đồn này và hai chúng tôi chỉ biết cười cho qua".

Sau đó không lâu, nam diễn viên từng khiến fan bất ngờ khi dính phải tin đồn hẹn hò với cựu Hoa hậu, nữ diễn viên Kim Joo Ri. Nhiều bằng chứng cho thấy hai người thường xuyên xuất hiện tại các địa điểm giống nhau trong cùng một ngày, đeo trang sức đôi. Tuy nhiên, đại diện của Ji Chang Wook sau đó đã xác nhận, tin đồn hẹn hò này là không đúng sự thật. Cả hai chỉ đơn giản là bạn thân và thường xuyên đi chơi cùng nhau.  

Khác với các nam tài tử đình đám khác luôn gắn liền với hình tượng lạnh lùng và nghiêm túc, Ji Chang Wook lại là người có tính cách thú vị, lúc thì nhắng nhít, lúc thì trong sáng và cởi mở, song có lúc lại ngầu như nam chính trên màn ảnh.

Ji Chang Wook còn được biết đến là một người có sở thích lái chạy xe mô tô. Để giải tỏa căng thẳng, Ji Chang Wook thường lái xe mô tô cùng với bạn bè, đến những địa điểm cách xa Seoul. Nam diễn viên thường xuyên chia sẻ hình ảnh về các chuyến đi “phượt” bằng mô tô phân khối lớn trên các trang mạng xã hội với người hâm mộ.

Ji Chang Wook "đốn tim" người hâm mộ bằng vẻ đẹp nam thần:

Bách Văn

Sau 'Hạ cánh nơi anh', Seo Ji Hye xuất hiện vai chính trong phim mới

Sau 'Hạ cánh nơi anh', Seo Ji Hye xuất hiện vai chính trong phim mới

 - Sau Hạ cánh nơi anh, Seo Ji Hye xác nhận sẽ tham gia bộ phim truyền hình mới khung giờ tối thứ hai-ba của SBS mang tên ''Ăn tối cùng nhau nhé'' với vai trò nữ chính.