Sự kiện diễn ra trong khuôn khổ chương trình Diễn đàn Phát triển thương hiệu bền vững Quốc gia 2024, được tổ chức ngày 11/5 tại Nhà hát Quân đội, Hà Nội.

Jimbo 1.jpg
 Diễn đàn Phát triển thương hiệu bền vững Quốc gia 2024

Diễn đàn Phát triển thương hiệu bền vững Quốc gia 2024 do Viện Khoa học phát triển nhân lực và hợp tác quốc tế phối hợp cùng Trung tâm tư vấn hỗ trợ doanh nghiệp phát triển bền vững tổ chức, nhằm ghi nhận các thương hiệu, tấm gương doanh nhân, doanh nghiệp có thành tích tốt trong hoạt động sản xuất kinh doanh, phát triển thương hiệu vững mạnh.

Tại sự kiện, Thực phẩm bổ sung Jimbo của Công ty TNHH kinh doanh và công nghệ Alama Việt Nam được vinh danh giải thưởng Sản phẩm dịch vụ chất lượng cao vì người tiêu dùng 2024. 

Jimbo 2.jpg
 Đại diện nhãn hàng nhận giải thưởng

Theo chị Nguyễn Mai Lan - đại diện nhãn hàng Jimbo, giải thưởng là lời cam kết về chất lượng, uy tín và trách nhiệm của Jimbo đối với người tiêu dùng. 

“Jimbo luôn trân trọng sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn tầm vóc dáng”, chúng tôi cam kết mang đến nguồn dinh dưỡng dựa trên nền tảng khoa học để giúp trẻ phát triển tối ưu. Chính vì vậy, chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu, là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của Jimbo. Chúng tôi sử dụng nguồn nguyên liệu sữa non được nhập khẩu, kết hợp với công thức khoa học, bổ sung các dưỡng chất thiết yếu giúp đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của trẻ trong giai đoạn phát triển. Bên cạnh đó, Jimbo còn áp dụng quy trình sản xuất hiện đại, tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm”, chị Mai Lan cho biết.

Jimbo 3.jpg
 Chị Nguyễn Mai Lan - Đại diện nhãn hàng Jimbo

Trước khi ghi dấu ấn với giải thưởng Sản phẩm dịch vụ chất lượng cao vì người tiêu dùng 2024, Jimbo đã từng được vinh danh giải thưởng Top 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu châu Á 2023 do Viện nghiên cứu văn hóa tín ngưỡng Việt Nam kết hợp cùng Viện nghiên cứu tài chính, đầu tư và hợp tác, thương mại Đông Nam Á tổ chức vào cuối năm 2023.

Jimbo 4.jpg
 Lễ trao giải thưởng Top 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu châu Á 2023

Đại diện nhãn hàng khẳng định, Jimbo cam kết tiếp tục nỗ lực, cải tiến sản phẩm và dịch vụ để mang đến cho trẻ em Việt Nam những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, góp phần vào sự phát triển toàn diện của thế hệ tương lai.

Thực phẩm bổ sung Jimbo

Đơn vị chịu trách nhiệm phân phối sản phẩm: Công ty TNHH Kinh doanh và Công nghệ ALAMA Việt Nam - Chi nhánh Hải Dương

Website: jimbo.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/jimbovietnamofficial/

Hotline: 1900 7325

Email: cskh.jimbogold@gmail.com

Địa chỉ: Xóm 1, thôn Tân Quang, xã Quang Khải, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương

Phương Dung