Theo công ty quản lý vào ngày 30/1, Jimin - thành viên BTS cảm thấy đau bụng đột ngột cùng đau họng nhẹ nên đến phòng cấp cứu một bệnh viện kiểm tra. Tại đây, anh được xét nghiệm PCR và trải qua các cuộc kiểm tra khác. Jimin không chỉ nhận kết quả mắc Covid-19 mà còn bị viêm ruột thừa cấp tính. Anh được phẫu thuật ruột thừa vào sáng sớm 31/1.

{keywords}
Trước Jimin, RM, Jin và Suga là các thành viên BTS khác được xét nghiệm dương tính với Covid-19.

Theo các nhân viên y tế, ca phẫu thuật diễn ra tốt đẹp, Jimin hiện đang nghỉ ngơi và hồi phục. Thông báo cho biết Jimin sẽ phải nhập viện để điều trị Covid-19 kết hợp phẫu thuật ruột thừa. Anh bị đau họng nhẹ nhưng đang cải thiện

Công ty quản lý Big Hit Music cho biết Jimin không tiếp xúc các thành viên khác của BTS trong khoảng thời gian có thể bị lây bệnh. "Chúng tôi cố gắng hỗ trợ Jimin hồi phục sức khỏe sớm nhất có thể vì sức khỏe và sự an toàn của nghệ sĩ là ưu tiên hàng đầu", công ty khẳng định. Nhiều người hâm mộ quan tâm để lại bình luận chúc sao Hàn sớm khỏe trở lại.

Jimin sinh năm 1995, là thành viên cuối cùng gia nhập BTS. Ngoài ngoại hình điển trai, anh được yêu thích nhờ tài năng ca hát và vũ đạo ấn tượng. Các ca khúc solo của Jimin không nhiều nhưng tạo tiếng vang mạnh mẽ như Filter, Lie.

Trước Jimin, RM, Jin và Suga là các thành viên BTS mắc Covid-19. Nam rapper Suga là thành viên đầu tiên mắc bệnh sau thời gian nghỉ dưỡng ở Mỹ, hiện đã khỏi bệnh sau quá trình cách ly và điều trị. Hai thành viên RM và Jin mắc Covid-19 cũng đã khỏi bệnh và dần ổn định sức khỏe.

Mẫn Tâm

Theo Allkpop

Adele khóc khi phải lùi lịch show diễn gấp do Covid-19

Adele khóc khi phải lùi lịch show diễn gấp do Covid-19

Adele không kìm được nước mắt khi thông báo lùi lịch show tại Las Vegas ngay trước ngày diễn vì Covid-19.