Trong video đăng tải trên Instagram, Adele khóc nức nở bày tỏ: “Tôi thật sự rất xin lỗi, nhưng show diễn của tôi chưa thể diễn ra được. Chúng tôi đã tìm mọi cách để giải quyết vấn đề kịp thời và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các bạn.”

{keywords}
Adele khóc khi phải lùi lịch show diễn.

Adele đã chuẩn bị để khởi động buổi diễn Weekends With Adele tại Las Vegas ngày 21/1, nhưng do những vấn đề không thể lường trước, cô buộc phải lùi lịch diễn gấp. Ngày diễn mới vẫn chưa được công bố.

Cô tiếp tục với giọng run rẩy: “Một nửa đội nhân viên bị nhiễm Covid-19 vẫn chưa hồi phục". Khi xin lỗi vì phải hủy show ngay phút cuối, Adele bày tỏ: “Tôi thực sự rất tiếc". Cô đã thức trắng 30 tiếng đồng hồ để tìm giải pháp cho những khán giả đi cả chặng đường xa đến Las Vegas để xem buổi diễn. Trong video, nữ ca sĩ kìm nén nước mắt: “Tôi rất buồn và cũng rất xấu hổ. Tôi chân thành xin lỗi những người từ xa tới đây".

Nữ ca sĩ người Anh hứa sẽ lên lại lịch trình cho đủ các đêm diễn: “Tôi chắc chắn sẽ hoàn thành tất cả đêm diễn và đảm bảo mọi chuyện diễn ra đúng cách. Tôi chân thành xin lỗi. Buổi diễn của đợt này không thể diễn ra. Chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn và chưa sẵn sàng để tiến hành show diễn. Tôi thực sự xin lỗi".

Trước đó, Adele tiết lộ tháng 11/2021 sẽ chọn Caesars Palace cho hai buổi biểu diễn mỗi cuối tuần từ tháng 1 đến tháng 4. Cũng trong tháng 11, nữ nhạc sĩ đã phát hành album phòng thu thứ tư. Cô cũng ghi hình trước sân khấu cho buổi hòa nhạc đặc biệt mang tên One Night With Adele.

Trà My

Theo Us Weekly

Fan phát sốt chỉ vì 1 bức ảnh của Adele

Fan phát sốt chỉ vì 1 bức ảnh của Adele

Adele đăng bức ảnh cô mặc đầm đỏ hở vai, trên tay cầm 1 quả táo và đã thu về hơn 3,5 triệu lượt thích sau 8 giờ trên Instagram.