Nữ ca sĩ Jisoo của nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu BlackPink hôm qua chính thức ra mắt MV solo debut FLOWER - ca khúc chủ đề trong album solo ME. Mặc dù là thành viên cuối cùng ra mắt với vai trò solo nhưng Jisoo không hề kém cạnh 3 cô em cùng nhóm khi liên tục gặt hái những thành tích vô tiền khoáng hậu chỉ sau 24 giờ phát hành FLOWER.

Album ME và ca khúc chủ đề FLOWER đạt nhiều thành tích ấn tượng sau 24 giờ ra mắt.

Tính đến 1h chiều nay (giờ Hàn Quốc), FLOWER của Jisoo đã thu về hơn 40 triệu lượt xem và hơn 4,8 triệu lượt yêu thích trên YouTube. Ngoài ra, MV solo của nữ ca sĩ đang đạt top 1 trending trên 40 quốc gia cũng như lọt top thịnh hành của 84 quốc gia. 

FLOWER đang công phá nhiều nền tảng âm nhạc trên toàn cầu.

Với những thành tích này, chị cả BlackPink đang là nữ nghệ sĩ solo có MV đạt lượt xem cao nhất ở 24 giờ đầu trong năm nay.

Ca khúc chủ đề FLOWER của Jisoo cũng đang “công phá” iTunes của hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ. Trong khi đó, ở mảng nhạc số nơi quê nhà Hàn Quốc, FLOWER đang ở hạng 1 tại Melon Artists Chart và top 3 Melon.

Không chỉ vậy, Jisoo còn chứng tỏ được sức hút của mình khi là nữ ca sĩ solo có doanh số album ngày đầu cao nhất lịch sử Hanteo với 876.249 được tiêu thụ. Trước đó (tính đến ngày 30/3), album ME ghi nhận 1,31 triệu bản pre-order, giúp Jisoo giữ vững vị trí nghệ sĩ nữ K-Pop có lượng album đặt trước cao nhất lịch sử.

Jisoo chứng tỏ được sức hút của mình trên thị trường âm nhạc.

Ngay từ khi ra mắt, album ME và ca khúc chủ đề FLOWER của Jisoo nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía người hâm mộ. Đa số đều thừa nhận ca khúc vô cùng bắt tai và có khả năng gây “nghiện”. Bên cạnh giọng hát, nhan sắc và thần thái của mỹ nhân BlackPink trong MV cũng khiến người xem không thể rời mắt. Dù ở bất kỳ góc quay nào, Jisoo đều toát lên khí chất và đẳng cấp rất riêng của mình.

Nhan sắc và thần thái của mỹ nhân BlackPink trong MV khiến người xem không thể rời mắt.

Song, cũng có nhiều ý kiến cho rằng giọng hát của Jisoo chưa thực sự ấn tượng. Nhiều người còn lo lắng bài hát FLOWER sẽ có phần quá sức với cô khi hát live.

Theo Soompi