Jisoo từng được đề nghị thể hiện bản OST cho "Snowdrop" trước khi bộ phim bấm máy. Tuy nhiên, nữ thần tượng của nhóm nhạc Blackpink đã tiết lộ lý do tại sao không thể hiện bản nhạc phim nào của "Snowdrop".

Jisoo chia sẻ: "Tôi đã được yêu cầu hát cho OST của Snowdrop, nhưng tôi đã nói không vì tôi nghĩ nếu tôi cho mượn giọng và thể hiện với một bài hát, người xem sẽ không thể tập trung vào nội dung phim". 

Ngoài ra, thành viên nhóm Blackpink còn cho biết thêm: "Tôi muốn Young-ro (nhân vật do Jisoo thủ vai) chỉ được biết đến với cái tên Young-ro. Các đạo diễn sau đó tôn trọng ý kiến của tôi". 

Jisoo từng từ chối thể hiện abrn OST

Jisoo từng từ chối thể hiện bản OST cho phim Snowdrop. Ảnh: Knet

Thông qua những chia sẻ của Jisoo, có thể thấy nữ thần tượng mong muốn khán giả tập trung vào diễn xuất và những nội dung chính trong phim thay vì bị phân tán vào giọng hát của cô.

Với tư cách là nữ diễn viên chính của "Snowdrop", chị cả Blackpink hy vọng mình thể hiện tốt nhất tính cách nhân vật và gây được sự chú ý đối với khán giả. 

Thời gian qua, "Snowdrop" là một trong những bộ phim nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Bắt đầu bằng tranh cãi và kết thúc bằng sự ủng hộ, Jisoo và Jung Hae In đã viết nên câu chuyện tình yêu đẹp nhưng đau thương. 

"Snowdrop" được đánh giá khá cao về mặt nội dung, có lãng mạn, kịch tính, vui vẻ và cả khổ đau. Diễn xuất của  Jisoo và Jung Hae In - hai nhân vật chính và những diễn viên phụ có tên tuổi nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Giới chuyên môn đánh giá "Snowdrop" đã có một kết thúc thành công ngoài mong đợi.

Cảnh hôn của Jung Hae In và Jisoo:

Theo Lao Động

Fan kỳ vọng Jung Hae In và Jisoo tái hợp sau 'Snowdrop'

Fan kỳ vọng Jung Hae In và Jisoo tái hợp sau 'Snowdrop'

Phim Snowdrop kết thúc khá bi thảm, fan mong chờ Jung Hae In - Jisoo tái hợp phim mới với nội dung tươi sáng hơn.