- Ông thầy lịch lãm của đội tuyển Đức vừa lên tiếng xin lỗi người hâm mộ vì hình ảnh không mấy đẹp của mình trong trận thắng trước Ukraina mới đây, theo tờ The Guardian.

Trong chiến thắng khá vất vả của đội nhà trước Ukraina hôm 12/6, HLV người Đức đã cómột hành động khiến các fan khá sốc khi đưa tay vào "vùng nguy hiểm" rồi đưa lên mũi ngửi.

{keywords}

Joachim Loew đã có hành động khó đỡ

Hình ảnh không mấy đẹp và tương phản với sự lịch lãm thường thấy của ông Joachim Loew đã là đề tài bàn tán sau trận đấu của những người hâm mộ lẫn anti fan.

Chính vì thế, thuyền trưởng của đội tuyển Đức đã vừa phải đăng đàn phát biểu về sự cố khó đỡ này của mình khi chia sẻ "tôi xin lỗi vì hành động này, rõ ràng đó là hình ảnh không tốt.

Tuy nhiên, ông Joachim Loew cũng phân trần "đôi khi bạn tập trung vào một điều gì đó và sẽ làm những việc trong vô thức không thể cảm nhận được, tôi sẽ hành xử khác trong tương lai"

Trong khi các fan dậy sóng thì đổi lại, một học trò của ông thầy người Đức là tiền đạo Lukas Podolski đã bênh HLV của mình khi cho rằng đó không phải là vấn đề gì quá lớn và mọi thứ vẫn ổn...

Joachim Loew lại có hành động khó đỡ

Trên sân tập để chuẩn bị cho trận gặp Ba Lan và ngày 17/6 tới, vị thuyền trưởng của Die Mannschaft tái lập hành động tương tự.

"Bó tay" với hành động của Joachim Loew

Trong trận đấu ra quân ở EURO 2016 với Ukraine rạng sáng nay, HLV Joachim Loew lại có những hành động mất vệ sinh khi móc tay vào trong quần, rồi ngồi xuống đưa lên mũi... ngửi.

M.A