Ngôi sao của loạt phim "Cướp biển" không ngần ngại công khai mối quan hệ với Amber Heard, bạn diễn của anh trong phim "The Rum Diary".

Johnny Depp và Amber Heard trong một cảnh quay "The Rum Diary".
Tin đồn đã bắt đầu lan ra về việc Johnny Depp bí mật hẹn hò với nữ diễn viên xinh đẹp sinh năm 1986 trong thời gian hai người đóng chung phim "The Rum Diary" từ năm ngoái. Cũng từ đây mối quan hệ giữa anh và Vanessa Paradis bắt đầu rơi vào khủng hoảng và hai người cũng hiếm khi xuất hiện trong các sự kiện.

Amber Heard cũng luôn bị coi là kẻ thứ 3 xen vào mối quan hệ giữa cặp đôi được coi là một trong những biểu tượng đẹp của Hollywood sau khi xuất hiện hàng loạt thông tin rạn nứt tình cảm của ngôi sao "Cướp biển Caribbean".

Amber Heard là một diễn viên hạng xoàng ở Hollywood nhưng lại đầy thành tích sắc đẹp khi liên tục có tên trong các cuộc bầu chọn mỹ nhân gợi cảm nhất hành tinh của nhiều tạp chí danh tiếng.
Theo tờ UsWeekly, mặc dù mới chỉ tuyên bố chia tay với người tình 14 năm Vanessa Paradis cách đây 10 ngày nhưng Johnny Depp đã công khai qua lại với người tình mới kém anh 23 tuổi. "Họ đang hẹn hò 100%. Anh ấy rất yêu chiều cô ta", một nguồn tin tiết lộ trên Us Weekly.

Hai người bắt đầu hẹn hò trong thời gian quảng bá cho bộ phim mới.
Johnny Depp và Amber Heard gặp nhau khi quay phim Rum Diary từ năm 2009. Tuy nhiên mối quan hệ giữa họ chỉ tiến xa hơn khi cả hai cùng tham gia các chiến dịch ra mắt phim vào cuối năm 2011. Amber Heard, vốn được biết đến như là một người lưỡng giới, lúc đó đã chia tay với cô bạn gái Tasya van Ree để đến với tài tử nổi tiếng.
Theo The Sun, Johnny Depp có khả năng sẽ phải trả cho người vợ chưa bao từng tổ chức đám cưới của mình khoảng 150 triệu USD, một nửa số tài sản hiện có của anh, để đổi lấy tự do.
Linh Anh - Theo Usmagazine, Dailymail