Jordan Henderson vừa nâng cao chức vô địch Premier League đầu tiên của Quỷ đỏ vùng Merseyside trong 30 năm qua, đã giành chiến thắng áp đảo trước người về nhì là Kevin de Bruyne của Man City.

{keywords}
Jordan Henderson chiến thắng danh hiệu một cách đầy thuyết phục

Marcus Rashford của MU xếp thứ 3 và Van Dijk cùng Sadio Mane trong danh sách top 5.

Jordan Henderson bày tỏ niềm vui khi được vinh danh nhưng không quên nhắc đến công sức tập thể giúp anh đạt được điều này:

Tôi cảm ơn những người đã bầu chọn cho tôi nói riêng và Hiệp hội các cây viết bóng đá Anh nói chung.

Đây là một vinh dự cho tôi và chỉ cần nhìn vào những người đã được nhận giải trước đó, mà tôi được may mắn chơi cùng tại Liverpool như Steven Gerrard, Luis Suarez và Mohames Salah có thể thấy nó giá trị thế nào.

Tuy nhiên, tôi không thể có được giải thưởng này cũng như thành công trong sự nghiệp của mình, nếu không có sự giúp đỡ của rất nhiều người khác nhau, đặc biệt là các đồng đội của tôi. Tất cả họ đều xứng đáng và tôi thay họ nhận danh hiệu này”.

Chủ tịch FWA, Carrie Brown bày tỏ: “Anh ấy thực sự vô cùng xứng đáng với giải thưởng của chúng tôi. Jordan Henderson là mẫu cầu thủ để các đồng đội nhìn vào”.

Ông cũng nhấn mạnh, phẩm chất lãnh đạo cùng tài năng cũng như các hoạt động xã hội của đội trưởng Liverpool là lý do anh nhận được sự đồng thuận cao từ các lá phiếu.

L.H