Mexico là quốc gia đô thị hóa cao với 75% dân số sống ở các khu vực thành thị, đồng thời là “cửa ngõ” vào thị trường Mỹ Latinh. Nhiều công ty trong danh sách Fortune 500 đã chọn Mexico làm “bàn đạp” để tiến vào thị trường màu mỡ này, sau đó mở rộng sang các quốc gia thuộc Mỹ Latinh khác.

{keywords}
J&T Express hoạt động kinh doanh ở Mexico

J&T Express - đơn vị logistics, chuyển phát nhanh quốc tế đã chính thức gia nhập thị trường Mỹ Latinh và ra mắt thành công tại Mexico. Sự kiện này giúp J&T Express phủ sóng lên tới 11 quốc gia. Công ty đặt mục tiêu tiếp tục phát triển các thị trường mới nổi và mở rộng phạm vi toàn cầu trong tương lai, nhằm nâng hiệu quả và mang lại lợi ích các dịch vụ hậu cần cho người dùng.

Giám đốc J&T Express Mexico cho biết: “Mexico là trung tâm hậu cần ở Mỹ Latinh và là nơi đặt trụ sở chính của nhiều công ty. Sự ra mắt này đánh dấu mốc quan trọng trong chiến lược mở rộng phát triển ở Mỹ Latinh nói riêng và thị trường quốc tế nói chung. J&T Express hy vọng sẽ tạo ra trải nghiệm về vận chuyển thú vị cho khách hàng Mexico, thông qua các dịch vụ hiệu quả, chất lượng cao”.

J&T Express có 12 trung tâm phân loại và 26 trung tâm phân phối ở Mexico, mạng lưới bao phủ các khu vực quan trọng ở tất cả 32 bang của nước này. Bên cạnh đó, là một phần quan trọng của dịch vụ chuyển phát nhanh, ứng dụng di động J&T Express phiên bản Mexico cũng sẽ sớm được ra mắt.

{keywords}
 

Bước sang năm thứ 4 hoạt động tại thị trường Việt Nam, J&T Express đang vận hành hơn 1.900 bưu cục và điểm nhận hàng, gần 1.000 xe tải các loại, 36 trung tâm trung chuyển hàng hóa (dự kiến trung tâm thứ 37 sẽ đi vào hoạt động đầu năm 2022). Hiện nay J&T Express có hơn 25.000 nhân sự được đào tạo bài bản.

Doãn Phong