Real Madrid trải qua ngày đầy cảm xúc, không khác gì chiếc tàu lượn tiêu tốc, mà nhờ sự tỏa sáng của Jude Bellingham, Bernebeu rộn ràng, đầy phấn khích lúc tan trận.

real madrid v almeria 11.jpg
Jude Bellingham không những chơi hay mà lại còn rất khiêm tốn khiến Real Madrid thêm nức lòng

Đoàn quân của Ancelotti đã để Almeria dẫn chóng vánh 2 bàn ngay trong hiệp 1, nhưng Real Madrid đã trỗi dậy sau giờ nghỉ giải lao, có được 3 bàn thắng giữa những tranh cãi về VAR, để tiếp tục hành trình cho danh hiệu La Liga mùa này.

Bellingham là người giữ cái đầu lạnh, thực hiện thành công quả phạt đền ở phút 57, trước khi Vinicius quân bình 2-2 cho Real Madrid 10 phút sau đó.

Và ở phút 90+9, chính Jude Bellingham tạo khác biệt, mở đường chuyền sang cánh phải rồi băng lên phối hợp cùng đồng đội, đánh đầu ngang qua để Dani Carvajal thực hiện nốt sứ mệnh cuối cùng, làm tung lưới Almeria khiến Bernabeu như muốn nổ tung vì sung sướng.

bellingham ancelotti.jpg
Toni Kroos khen ngợi đàn em, trong khi HLV Ancelotti gọi Jude Bellingham là 'món quà của bóng đá'

Sau trận, Jude Bellingham chia sẻ trên trang cá nhân: “CLB này, sân đấu này, đội bóng này – sự khác biệt! #HalaMadrid”.

Tiền vệ đàn anh Toni Kroos có tiếng là khắt khe, không thể cưỡng lại lời khen cho ngôi sao mới ở Real Madrid: “Tâm lý người 20 tuổi này ở một đẳng cấp khác!”.

Jude Bellingham, người có 18 bàn thắng cùng 8 pha kiến tạo sau 25 trận kể từ khi đến Bernabeu hồi hè, khiêm tốn đáp lại càng khiến Real Madrid nở mày nở mặt: “Học hỏi từ những người giỏi nhất”.

Bản thân HLV Ancelotti gọi Jude Bellingham là ‘món quà của bóng đá’ và cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì có cậu học trò tuyệt vời như vậy, không ai nghĩ lại mới chỉ ở tuổi 20,…