Choi Jong Hoon bị bắt giữ vì tội hiếp dâm phụ nữ:

{keywords}
Sao Hàn 6/6: Vào ngày 5/6, Văn phòng công tố trung tâm Seoul cho biết sẽ gộp tội danh tấn công tình dục của Choi Jong Hoon và Jung Joon Young lại để xét xử. Choi Jong Hoon đã phải đối mặt với lệnh bắt và giam giữ nghi phạm nhiều hơn 48 tiếng đồng hồ vì cáo buộc hiếp dâm tập thể. Tòa án xác nhận các cáo buộc hình sự đối với trường hợp của Choi và lo ngại khả năng nghi phạm nguỵ tạo chứng cứ. Trong khi đó, Jung Joon Young bị kết án có giam giữ vì quay lén bất hợp pháp vào ngày 16/4 vừa qua.

 

{keywords}
Rộ tin đồn nam diễn viên Pinocchio hẹn hò với bạn gái sinh viên kém 7 tuổi. Một số nguồn tin cho biết Yoon Kyun Sang và bạn gái thường xuyên hẹn hò tại nhà của nhau. Người bạn gái này từng đăng những hình ảnh hẹn hò tại nhà nam diễn viên và tin nhắn trò chuyện lên Instagram. Sau khi tin tức lan rộng, cô gái đã xóa tất cả những hình ảnh trên và để tài khoản cá nhân về chế độ riêng tư. Công ty quản lí nhanh chóng phủ nhận tin đồn, cho biết cả hai chỉ là bạn bè. Họ thường gặp nhau với những người bạn khác nữa nên không có chuyện nam diễn viên đang hẹn hò. Yoon Kyun Sang được biết đến với các bộ phim Pinocchio, Six Flying Dragons, The Doctors…

 

{keywords}
Sunmi lên tiếng ủng hộ cộng đồng LGBT trong một buổi diễn tại Amsterdam. Trong suốt chuyến lưu diễn toàn cầu mang tên Warning của mình, cô nàng luôn công khai ủng hộ người đồng tính, song tính và chuyển giới bằng cách cầm cờ hay các vật phẩm đại diện cho cộng đồng LGBT. Mới đây, Sunmi khiến khán giả bất ngờ với lời chia sẻ: "Tôi có nhiều mặt khác biệt trong con người mình. Là một đứa ngốc và… LGBT". Tuy tuyên bố lấp lửng đó nhanh chóng được nữ ca sĩ đính chính rằng chỉ lời ủng hộ, mong mọi người đừng hiểu lầm, cư dân mạng vẫn không ngớt khen ngợi cô nàng vì sự dũng cảm và tình cảm của nữ thần tượng dành cho giới LGBT.

 

{keywords}
EXO thành lập nhóm nhỏ gồm 2 thành viên là Chanyeol và Sehun, dự định ra mắt album mới vào tháng 7. Được biết, bộ đôi đã quay xong MV cho ca khúc chủ đề tại Mỹ, hiện đang trong quá trình chuẩn bị và hoàn tất album.

 

{keywords}
Goo Hara đang trong quá trình hồi phục và tịnh dưỡng sau khi được cấp cứu kịp thời khỏi vụ tự sát. Nữ thần tượng quyết định sẽ đến Nhật để nghỉ ngơi thay vì ở lại quê nhà cùng những suy nghĩ cực đoan và ám ảnh tâm lý. Được biết, khu vực nơi cô nàng sống tại Nhật Bản có không gian riêng tư, thoải mái, là nơi công chúng không thể dễ dàng tiếp cận giống như căn nhà tại Hàn Quốc.

 

{keywords}
Jinyoung (B1A4) sẽ nhập ngũ vào ngày 20/6. Công ty chủ quản Link8 Entertainment cho biết nam thần tượng sẽ phục vụ cộng đồng do chấn thương rách sụn viền khớp vai phải. Trong quá trình quay phim và biểu diễn, nam diễn viên gặp tai nạn đáng tiếc, dẫn tới việc không đủ điều kiện phục vụ tại ngũ.

 

{keywords}
Vào ngày 3/6, NASA lập danh sách các bài hát được phát trong hành trình đến mặt trăng sắp tới nhân kỷ niệm 50 năm ngày tàu Apollo 11 hạ cánh đến mặt trăng (20/7/1969). Với lượng yêu cầu khổng lồ đến từ người hâm mộ, các bài hát Mikrokosmos, 134340 và Moonchild của BTS chính thức nằm trong danh sách các ca khúc được phát.

 

{keywords}
Jin (BTS) phát hành bài hát Tonight để kỷ niệm 6 năm ra mắt công chúng. Nam ca sĩ chia sẻ: “Đây là bài hát đầu tiên mà mình viết nên rất hy vọng mọi người thích nó. Mình sẽ làm việc chăm chỉ để lần tới có thể dành tặng những bài hát hay cho các bạn. Cảm ơn mọi người”.

 

{keywords}
Bang Si Hyuk - nhà sản xuất âm nhạc, người sáng lập công ty Big Hit Entertainment được bình chọn là người sáng tạo xuất sắc nhất Hàn Quốc. Thông qua cuộc khảo sát của Viện truyền thông hình ảnh Corea (CICI), 55,7% người Hàn Quốc và 40% người nước ngoài đã chọn Bang Si Hyuk là nhà đổi mới hàng đầu tại đất nước Kim chi. BTS - nhóm nhạc trực thuộc công ty cũng đứng hạng nhất trong cuộc khảo sát "Người Hàn Quốc nào bạn muốn gặp nhất?" với 48,1% người Hàn Quốc và 65,3% người nước ngoài bình chọn.

Khánh Ngọc

Nữ ca sĩ Hàn Quốc suy sụp, muốn tự tử vì ồn ào lộ video sex

Nữ ca sĩ Hàn Quốc suy sụp, muốn tự tử vì ồn ào lộ video sex

Solbi cho biết quãng thời gian vướng ồn ào video sex, cô và gia đình suy sụp. Cô bị trầm cảm và từng có ý định tự tử.