Chỉ sau nửa giờ bóng lăn, Arsenal tạo ra lợi thế lớn nhờ hai pha lập công của Gabriel Martinelli và Gabriel Jesus. Tuy nhiên, Salah lên tiếng cuối hiệp một thắp lên hy vọng cho The Kop.

Klopp chưa hài lòng với một điểm

Sang hiệp hai, chân sút người Ai Cập còn bỏ lỡ một quả penalty. Dẫu vậy, sức ép liên tục mà Liverpool tạo ra được đền đáp bằng bàn gỡ 2-2 của Roberto Firmino phút 87.

Nếu không có hai pha cứu thua ngoạn mục của Ramsdale phút bù giờ, đội đầu bảng Arsenal còn có thể ra về tay trắng.

Nhận xét về trận đấu, HLV Klopp nói cứng, với những gì đội bóng của ông thể hiện trên sân, lẽ ra phần thắng phải nghiêng về Liverpool.

"Cuộc thư hùng diễn ra cực kỳ cởi mở. Arsenal ghi bàn ở tình huống tấn công rõ nét đầu tiên và nhân đôi cách biệt từ cơ hội thứ hai.

Phản ứng của chúng tốt rất tốt. Những phút cuối diễn ra sôi nổi và hấp dẫn. Thật khó tin khi Liverpool không thể giành chiến thắng với loạt cơ hội rõ rệt lúc bù giờ.

Tình huống bỏ lỡ cuối trận của Konate

Cảm xúc của tôi ư, đang bị mắc kẹt giữa hạnh phúc và không hạnh phúc. Arsenal đã chơi tốt nhưng lẽ ra họ phải thua trận này. Đội khách may mắn ra về với một điểm" - Klopp chia sẻ trên kênh Sky Sports.

Liverpool thi đấu bùng nổ sau giờ giải lao với sự cổ vũ phấn khích của hàng vạn người hâm mộ trên sân Anfield. HLV Klopp nói thêm.

"Liverpool có khoảnh khắc và cơ hội ngon ăn nhưng không thể kết thúc tình huống. 

Nếu Konate dùng đầu để tiếp xúc trái bóng lúc cuối trận thì bàn thắng thứ ba đã đến với Liverpool. Dường như cậu ấy bị trượt chân."