Liverpool sẽ nhảy lên chiếm ngôi đầu bảng của Man City nếu thắng MU lúc 2h ngày 20/4, vòng 33 Premier League. Ngược lại, đội bóng của Ralf Rangnick cũng ngang điểm Tottenham – đang giữ vị trí thứ 4, nếu đả bại được đội bóng của Klopp.

Klopp có khiến MU thời Ralf Rangnick thêm khốn khổ?

MU mà Liverpool đối mặt đêm nay sẽ cật lực chiến đấu. Họ muốn có vé dự Cúp C1 mùa sau. Thế nên đó sẽ là 90 phút căng thẳng ở Anfield.

Đây là cuộc đấu quan trọng với cả 2 đội. Liverpool cũng đang chiến đấu cho mục tiêu của mình”, Klopp nhìn nhận trước cuộc tiếp đón đội bóng của Ralf Rangnick.

Chiến lược gia người Đức cũng cho biết, kể từ khi Ralf Rangnick đến MU thì mối quan hệ của họ cũng ‘tạm dừng’.

Đêm nay Salah giải hạn và MU tiếp tục không thắng ở Anfield từ tháng 1/2016?

Ralf Rangnick được coi là cha đẻ của triết lý gegenpressing và Jurgen Klopp, Thomas Tuchel là những người chịu ảnh hưởng không ít.

Mối quan hệ của tôi với Ralf Rangnick đang tạm dừng. Tôi đã không nói chuyện với ông ấy từ khi đến Anh vì sự tôn trọng. Nhưng bạn có thể thấy những gì ông đã làm và cải thiện MU.

Khi tôi chuẩn bị đấu MU, tôi không nghĩ về Ralf Rangnick, mà tập trung vào đội bóng”.

Liverpool của Klopp vừa thắng Man City 3-2 ở bán kết FA Cup, hẹn Chelsea vào ngày 14/5 tranh chiếc cúp đáng giá thứ 2 ở Anh sau Premier League. Quỷ đỏ vùng Merseyside cũng điền tên vào bán kết Cúp C1 (gặp Villarreal).

L.H

Klopp phấn chấn Liverpool đập tan giấc mơ ăn 3 của Man City

Klopp phấn chấn Liverpool đập tan giấc mơ ăn 3 của Man City

Klopp bay lên cung trăng cùng Liverpool sau khi đả bại Man City 3-2, bán kết FA Cup, đập tan tham vọng ăn 3 của thầy trò Pep Guardiola.
Xem trực tiếp bóng đá Liverpool vs MU ở đâu, kênh nào?

Xem trực tiếp bóng đá Liverpool vs MU ở đâu, kênh nào?

Xem trực tiếp bóng đá Liverpool vs MU - Cập nhật link xem trận đấu giữa Liverpool vs MU, đá bù vòng 30 Ngoại hạng Anh, lúc 02h00 ngày 20/4.
Erik ten Hag có thể mang bức hình đặc biệt tới MU

Erik ten Hag có thể mang bức hình đặc biệt tới MU

Erik ten Hag, người thay Ralf Rangick tiếp quản MU vào cuối mùa, có thể mang theo bức hình đặc biệt cho cuộc thử thách mới ở Old Trafford.