- Hai thần tượng của giới trẻ toàn cầu liên tục có những cử chỉ thân mật ở bất cứ đâu họ xuất hiện.


Cách đây vài ngày, Justin Bieber và Selena Gomez đã làm người hâm mộ kinh ngạc khi trao nhau nụ hôn đắm đuối tại Billboard Music Awards ở Las Vegas dù biết lễ trao giải này đang được truyền trực tiếp đến hàng triệu khán giả truyền hình. Khi MC công bố Justin Bieber giành giải Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất, cả hai đã không ngại ngần đứng lên thể hiện tình cảm trước sự chứng kiến của cả ngàn khán giả.


Ngay sau đó, ngày 26/5, cả hai bị bắt gặp đang đi nghỉ tại Hawaii với những pha thể hiện tình cảm vô cùng nóng bỏng. Sau một thời gian trốn tránh dư luận, Selena gần đây nói cô không muốn cố gắng giấu giếm tình cảm của mình nữa. "Tôi muốn giữ những điều tự nhiên của bản thân. Tôi đã 18 tuổi rồi và tôi đang yêu. Tôi sẽ hẹn hò và khám phá bản thân", ngôi sao của kênh truyền hình Disney nói.

Justin Bieber, nam ca sĩ 17 tuổi người Canada là một trong những ngôi sao có ảnh hưởng bậc nhất với teen hiện nay. Không chỉ có những buổi diễn đông nghịt người, những đĩa nhạc bán chạy như tôm tươi cùng sức phủ sóng ấn tượng trên các mạng xã hội, Justin Bieber còn liên tục có tên tại những giải thưởng âm nhạc uy tín. Hồi đầu năm, cậu giành 1 đề cử Grammy danh giá cho Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất.


Trong khi đó, Selena Gomez, ngôi sao đang lên của làng giải trí hơn Justin 1 tuổi. Vị Đại sứ nhỏ tuổi nhất của UNICEF này gây dựng tên tuổi với series phim đình đám trên kênh Disney. Gần đây Selena Gomez chuyển sang lĩnh vực ca hát với khá nhiều MV đình đám. Cô phù thuỷ nhỏ trên màn ảnh ngày nào giờ đây trình làng một hình ảnh vô cùng gợi cảm của một thiếu nữ trưởng thành và ngày càng có nhiều người hâm mộ trên thế giới.

Hoàng Vy - (Theo People, Zimbio)