Tiền vệ 29 tuổi quay trở lại Turin hè năm ngoái, 6 năm sau khi anh rời Juventus để gia nhập MU với phí chuyển nhượng kỷ lục 89 triệu bảng.

Đông đảo fan MU vui mừng vì loại bỏ được "ngựa chứng" ra khỏi phòng thay đồ, thì người hâm mộ Juventus trải qua cảm giác từ hy vọng sang thất vọng tràn trề.

Pogba chưa thi đấu cho Juventus mùa này

Tám tháng sau khi cập bến Juventus lần thứ hai, Paul Pogba vẫn chưa ra sân trận đấu chính thức nào do chấn thương đầu gối.

Gặp Monza mới đây, Pogba được tên vào danh sách dự bị. Nhưng ngay sau đó, HLV Allegri xác nhận, cậu học trò sẽ tiếp tục nghỉ thi đấu thời gian tới vì đau nhức cơ.

Theo Gazzetta dello Sport, lãnh đạo Bà đầm già mệt mỏi vì những vấn đề liên quan đến thể lực của chàng tiền vệ người Pháp.

Paul Pogba bỏ lỡ 27 trận của Juventus và đông đảo CĐV cũng bức xúc với nhiều bài đăng của anh trên mạng xã hội.

Lỗi chính thuộc về cựu sao MU, chỉ nghĩ đến bản thân khi xử lý chấn thương đầu gối. Ban đầu, Pogba từ chối phẫu thuật vì cho rằng điều này sẽ cản trở cơ hội thi đấu cho tuyển Pháp ở World Cup 2022.

Tiền vệ người Pháp liên tục gặp rắc rối với chấn thương

Cuối cùng, anh vẫn phải lên bàn mổ, không thể thi đấu tại Qatar và xói mòn niềm tin mà CLB và người hâm mộ dành cho mình.

Viễn cảnh Paul Pogba bị cắt hợp đồng cuối mùa 2022/23 đang được xem xét. Cũng không loại trừ khả năng anh bị bán sang các giải đấu kém cạnh tranh hơn như Mỹ hay Saudi Arabia.

Sếp lớn Juventus tức giận bởi trong cảnh khó khăn tài chính, họ đầu tư hơn 31 triệu bảng vào Paul Pogba (hưởng lương 7 triệu bảng mỗi mùa chưa kèm thưởng), nhưng hiệu quả thu về là con số 0 tròn trĩnh.