MU ưu tiên gia hạn 3 trụ cột

Erik ten Hag cùng MU tập trung ký mới Rashford, De Gea và Diogo Dalot. Quỷ đỏ đã kích hoạt tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng với Fred, Luke Shaw

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, ưu tiên của MU là gia hạn 3 trụ cột Marcus Rashford, De Gea và Diogo Dalot. Erik ten Hag xem xét cụ thể tình hình của cả 3 để quyết định thời hạn hợp đồng.

Vào cuối tháng 12, Quỷ đỏ xác định kích hoạt tùy chọn thêm 12 tháng với Rashford, Dalot, Luke Shaw và Fred mà sẽ giữ họ ở Old Trafford đến mùa hè 2024.

Riêng De Gea hưởng lương 375.000 bảng/tuần thì CLB không làm điều tương tự nên thỏa thuận hiện tại sẽ hết hạn vào cuối mùa.

De Gea cho thấy sẵn sàng giảm lương để tiếp tục chơi cho MU, khi cho biết các cuộc đàm phán “sẽ khép lại một cách tốt đẹp”.

MU cũng tin có thể giữ chân Rashford, người đang hưởng khoảng 200.000 bảng/tuần, ngay cả khi không phá vỡ quỹ lương. Nhờ có Erik ten Hag đến, chân sút tuyển Anh đã tìm lại niềm vui chơi bóng và đang có được phong độ tốt nhất của mình.

Trong khi đó, chắc chắn MU phải tăng lương lên nhiều cho Diogo Dalot so với con số khiêm tốn 25.000 bảng/tuần như hiện tại.

Bernardo Silva rời Man City hè này

Bernardo Silva có thể rời Man City hè này

Nguồn FootballTransfers loan tin, tiền vệ Bernardo Silva nhiều khả năng rời Man City vào hè này.

Tiền vệ 28 tuổi được Barca liên hệ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông nhưng Man City đã từ chối tức thì.

Đây không phải là lần đầu tiên có thông tin gã khổng lồ La Liga muốn Bernardo Silva. Mùa hè năm ngoái, Athletic cho biết, Man City đã đưa ra mức giá 100 triệu euro cho Silva trong bối cảnh Barca quan tâm.

Hợp đồng của Bernardo Silva với Man City vẫn còn thời hạn đến hè 2025 nên nếu tiền vệ này rời Etihad vào cuối mùa, giá của anh vẫn sẽ rất cao. Và người ta tự hỏi, nếu Barca thực sự muốn thì họ liệu có đủ tiền để ký Silva.

Thông tin Bernardo Silva muốn rời Man City sang La Liga chơi cho Barca hoặc Real Madrid xuất hiện từ 2 mùa trước. Lý do là anh muốn được gần gia đình hơn.

Pep Guardiola từng tuyên bố, ông sẽ không giữ cầu thủ nào nếu đã muốn ra đi, nhưng có vẻ như Bernardo Silva là một trong những ngoại lệ. Cựu thuyền trưởng Barca đã thuyết phục trò cưng ở lại và ông được như ý. Tuy nhiên, không ai biết mùa hè phía trước sẽ như thế nào.

Chelsea thanh lý hàng loạt

HLV Potter sẽ có một cuộc đại tu vào mùa hè khi 2 kỳ chuyển nhượng vừa qua ông chủ mới chi tiền mang về tới 16 tân binh

Một cuộc đại tu mạnh mẽ dự kiến diễn ra vào mùa hè tại Chelsea sau khi CLB mang về đến 16 cái tên mới trong vòng ít tháng.

Chelsea được cho tiêu tốn hơn 600 triệu bảng vào 2 kỳ chuyển nhượng hè 2023 và chuyển nhượng mùa Đông (tháng 1/2023). Tổng cộng họ mang về 16 tân binh, kể từ khi chủ mới lên tiếp quản là tỷ phú người Mỹ, Todd Boehly và các cộng sự.

Nhiều tân binh đổ bộ, ắt sẽ nhiều người cũ phải.. ra đường. Đau khổ nhất chắc phải là Hakim Ziyech, tưởng đã chạy khỏi được Chelsea ở ngày cuối chuyển nhượng tháng Giêng, nhưng vì sai sót giấy tờ (từ CLB) khiến anh không thể đến PSG.

Theo GiveMeSport, số cầu thủ bật bãi khỏi Chelsea hè này có thể… tương đương như số đến (16).