Kaity Nguyễn vừa thực hiện một bộ ảnh kỷ niệm sinh nhật tuổi 23 với hình tượng đầy bí ẩn, khác lạ. Không giống như phong cách sang chảnh, quyến rũ thường thấy, trong những khoảnh khắc mới, cô liên tục biến hóa từ kiểu tóc, trang phục đến thần thái tạo sự cuốn hút và độc đáo.
Cô bật mí, bộ hình được cô lấy cảm hứng từ vai diễn “ác nữ thơ ngây” - Quỳnh Yên trong bộ phim điện ảnh “Cô gái từ quá khứ”. Đây là dự án mới nhất, đánh dấu vai nữ chính thứ 5 trong sự nghiệp của Kaity Nguyễn sau 5 năm theo đuổi đam mê diễn xuất.
Trong suốt gần 2 tháng phim được công chiếu, vai diễn của mỹ nhân 9x nhận được sự đánh giá cao của cả giới chuyên môn, truyền thông và khán giả hâm mộ. Trong bộ phim này, Kaity Nguyễn vừa đảm nhận vai nữ chính, vừa là nhà đầu tư phim.
Lần đầu thử sức với vai trò mới và đạt được thành công nhất định, Kaity Nguyễn cho biết đây là động lực để cô sẽ sản xuất thêm nhiều dự án phim trong tương lai gần.
“Lần trở lại này, tôi thử thách bản thân với với một hình tượng mới và cả vai trò mới. Đây thật sự là một trải nghiệm tôi đã đầu tư rất nhiều công sức, tâm huyết một cách nghiêm túc", Kaity Nguyễn trải lòng.
Với vai diễn Quỳnh Yên trong bộ phim "Cô gái từ quá khứ" đã giúp Kaity Nguyễn được ghi tên vào giải thưởng “Ngôi sao xanh” trong hạng mục đề cử “Nữ diễn viên được yêu thích nhất”.
Với vai “ác nữ” Quỳnh Yên, nữ diễn viên mang đến hai sắc thái hoàn toàn đối lập: Một cô bé mồ côi rách rưới, luôn thường trực cảm giác bất an, sợ hãi và người phụ nữ lạnh lùng, xảo quyệt, dư thừa sự liều lĩnh. Đây đều là những nét tính cách và tâm lý khác biệt với trước đây của Kaity Nguyễn.
Với giải thưởng “Ngôi sao của năm 2022”, Kaity Nguyễn được đề cử là “Mỹ nhân của năm” với nhận xét từ BTC: “Kaity Nguyễn sinh năm 1999, lớn lên ở Mỹ. 18 tuổi, cô vụt sáng với vai diễn đầu tay trong phim "Em chưa 18" được giới chuyên môn và truyền thông khen ngợi. Ngày càng trưởng thành trong từng vai diễn, Kaity Nguyễn cũng thăng hạng về nhan sắc, nâng cấp về gout thời trang sau 5 năm hoạt động showbiz. Từ cô nữ sinh má bánh bao, mắt tròn xoe ngây thơ, nữ diễn viên dần trở nên phụ nữ, chững chạc với phong cách thanh lịch mà không mất đi độ sexy ở tuổi 23”.
Với hàng loạt dấu ấn đáng nhớ ở tuổi 23, Kaity Nguyễn một lần nữa khẳng định sự trưởng thành, mới mẻ và luôn không ngừng thử thách bản thân trong nhiều vai trò khác nhau.
Kaity Nguyễn tên thật là Nguyễn Ngọc Bình An, sinh năm 1999. Cô là nữ diễn viên người Mỹ gốc Việt hiện đang hoạt động tại Việt Nam. Vào đầu năm 2018, Kaity Nguyễn lần đầu xuất hiện với vai chính trong bộ phim điện ảnh "Em chưa 18". Sau đó, cô tiếp tục xuất trong các bộ phim như "Hồn papa da con gái", "Tiệc trăng máu", "Gái già lắm chiêu", "Cô gái từ quá khứ"...

Thắm Nguyễn