Kangaroo ‘chơi lớn’ bán 1.800 máy lọc nước giá 0 đồng

Kangaroo sẽ bán máy lọc nước Hydrogen ion kiềm IoT (giá gốc 19,850 triệu đồng) với giá 0 đồng trên trang TMĐT của hãng, duy nhất trong ngày 12/6/2021.

Chương trình mở bán 1.800 máy lọc nước giá 0 đồng của Kangaroo nhằm kỷ niệm 18 năm thành lập tập đoàn, đồng thời đánh dấu mốc bước chân vào thị trường TMĐT sau 18 năm. Theo đại diện Kangaroo, khi nhận sản phẩm, người dùng cần thanh toán khoản 3 triệu đồng cho các phụ phí như vận chuyển, phí IoT, thuế GTGT…

{keywords}
Chương trình flash sale 0 đồng của Kangaroo vào ngày 12/6

Để nhận quyền mua sản phẩm với giá 0 đồng, người dùng cần đăng ký thành viên trên website, chia sẻ đường link chương trình về tài khoản mạng xã hội cá nhân để nhận mã khuyến mại. Số lượng sản phẩm còn lại sẽ được cập nhật ngay trên website, mỗi tài khoản chỉ có thể mua duy nhất một sản phẩm. Sau khi đăng ký thành công, hãng sẽ gửi xác nhận đơn hàng giá 0 đồng.

Chương trình áp dụng với dòng máy lọc nước Hydrogen ion kiềm IoT, sản phẩm chủ lực và làm nên tên tuổi của hãng thời gian qua. Đại diện hãng cho biết, đây là chương trình khuyến mãi có quy mô lớn nhất từ trước đến nay của Kangaroo, với tổng trị giá gần 30 tỷ đồng, diễn ra duy vào ngày 12/6/2021.

“Kangaroo bước sang năm thứ 19 tại Việt Nam trong bối cảnh đặc biệt vì Covid-19, chúng tôi may mắn vì duy trì mức tăng trưởng tốt nên chương trình như lời tri ân với người tiêu dùng Việt. Vì đạt mức tăng trưởng 30% trong 3 tháng qua bởi các yếu tố mùa vụ, dịch bệnh tác động đến tâm lý người dùng, máy lọc nước Hydrogen ion kiềm IoT sẽ là sản phẩm chủ lực được phát triển trong 5 năm tới”, đại diện Kangaroo nói.

{keywords}
Máy lọc nước Hydrogen ion kiềm IoT của Kangaroo - KG100EED IoT, sản phẩm duy nhất được áp dụng bán giá 0 đồng ngày 12/6

Cũng theo đại diện hãng, dòng máy lọc nước Hydrogen ion kiềm của Kangaroo là sản phẩm khoa học công nghệ, từng đạt giải Máy lọc nước được yêu thích nhất Việt Nam tại Tech Awards 2020. Công nghệ IoT  áp dụng trên sản phẩm mới nhất được coi như “bộ não” của máy, có thể tính toán các chỉ số hoạt động, lõi lọc, đo chất lượng nước… giúp người dùng biết chất lượng nước thực tế đang sử dụng hàng ngày từ thiết bị.

Từ khi thành lập đến nay, Kangaroo trung thành với mô hình là nhà sản xuất, nghiên cứu và phát triển sản phẩm. Các sản phẩm của hãng được phân phối qua hệ thống các đại lý kết hợp toàn quốc, siêu thị điện máy hoặc trung tâm uỷ quyền chính hãng.

Khi mô hình TMĐT đang là xu hướng tất yếu của nền kinh tế, Kangaroo đã “bước chân” vào mô hình kinh doanh này với kỳ vọng giúp người dùng có thể kết nối trực tiếp với nhà sản xuất.

“Chúng tôi sở hữu hơn 40.000 đại lý toàn quốc nên việc dịch chuyển từ bán lẻ truyền thống sang online rất thuận tiện”, đại diện hãng nói. Đồng thời, Kangaroo không từ bỏ kênh bán hàng truyền thống mà đang tiếp đà cho kênh này bằng việc tham gia sâu hơn vào chuỗi cung ứng từ nhà máy đến nhà dân.

Chương trình ưu đãi bán 1.800 máy lọc nước Hydrogen ion kiềm IoT giá 0 đồng mở bán trên trang TMĐT Kangarooshopping http://www.kangarooshopping.vn/, từ 0h - 23h59 ngày 12/6/2021.

Thúy Ngà

tin nổi bật

Johnson & Johnson dừng bán phấn rôm trẻ em có bột talc trên toàn cầu

Hãng Johnson & Johnson thông báo sẽ ngừng bán phấn rôm trẻ em Baby Powder sử dụng bột talc trên toàn cầu vào năm 2023 sau khi có hàng nghìn đơn kiện của người tiêu dùng vì vấn đề an toàn.

Trên trời tàu bay lượn vòng chờ chỗ đáp, dưới đất taxi sẵn sàng đợi 'chặt chém'

Hạ tầng mặt đất không theo kịp tốc độ phát triển của ngành hàng không, khiến tàu bay phải lượn lòng vòng trên trời chờ hạ cánh; trong khi dưới mặt đất xuất hiện tình trạng tài xế "chặt chém" ở sân bay.

HMH Việt Nam mở showroom thiết bị nhà bếp ở TP.HCM

Với 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các thiết bị đồ gia dụng của Bosch tại Việt Nam, Công ty Cổ phần thương mại HMH Việt Nam tiếp tục khai trương showroom mới tại 233-235 Nguyễn Thị Thập, quận 7, TP.HCM.

Người giàu Trung Quốc không mua túi ‘made in China’

Bất chấp nỗ lực quảng bá của các thương hiệu nội địa Trung Quốc, khách hàng trung lưu có thể tiếp tục mua hàng hiệu phương Tây vì khao khát trở thành “công dân toàn cầu”.

Liên tiếp đề xuất nâng trần giá vé máy bay nội địa

Thị trường đã phục hồi nhưng doanh thu lại không tăng tương ứng, các hãng hàng không vẫn bị lỗ. Đây là lý do mà Hiệp hội Doanh nghiệp hàng không Việt Nam đề xuất Chính phủ nghiên cứu và điều chỉnh khung giá trần nội địa cho các hãng hàng không.

Bí quyết chinh phục khách hàng của gia dụng nhựa Megahome

Đặt cảm xúc của khách hàng lên hàng đầu, hướng đến những buổi làm việc nhà vui vẻ tràn đầy năng lượng, là kim chỉ nam giúp thương hiệu Megahome chinh phục gần 10 triệu gia đình sau gần một thập kỉ phát triển tại thị trường Việt Nam.

Nhà băng của nữ tỷ phú đô la cán mốc tỷ USD

Các ngân hàng tiếp tục đẩy nhanh lộ trình tăng vốn để song hành cùng sự phát triển nhanh và mở cửa rộng cửa của nền kinh tế cũng như nhu cầu vốn rất cao của cộng đồng doanh nghiệp Việt.

“Táo hoa hồng” ở miền Tây có tiền cũng khó mua

Trái lý miền Tây có vị rất thơm, còn có tên gọi là Rose Apple (táo hoa hồng) vì cắn vào là thấy vị hoa hồng trong đó.

Vốn điều lệ 5 tỷ, một DN phát hành trái phiếu nghìn tỷ

Với số vốn điều lệ vô cùng khiêm tốn, Công ty CP Đầu tư Thương mại Hồng Hoàng (Công ty Hồng Hoàng) đã phát hành trái phiếu doanh nghiệp nghìn tỷ để mua cổ phiếu ACB...

Hậu sốt đất, nhà đầu tư chuyển hướng đổ tiền vào homestay

Thị trường trầm lắng, nhiều nhà đầu tư thay vì đi gom đất để bán đã quyết định chuyển sang đầu tư homestay.

Tập đoàn Chubb đạt lợi nhuận hơn 3 tỷ USD

Chubb Limited (Hoa Kỳ) vừa công bố lợi nhuận hoạt động kinh doanh mảng bảo hiểm đạt 3,43 tỷ USD trong nửa đầu năm 2022, qua đó tác động tích cực đến sự phát triển của công ty con ở Việt Nam.

Giường ngôi nhà GoldCat - nội thất độc lạ, trẻ nhỏ thích mê

Giường ngôi nhà GoldCat là sản phẩm nội thất cho trẻ em mang hơi thở tự nhiên vào phòng ngủ của bé. Không chỉ đơn giản hóa mẫu thiết kế, chiếc giường tối ưu hóa tính năng sử dụng, biến không gian ngủ của trẻ luôn an toàn, ấn tượng.

Lạ lùng dịch vụ gửi thú cưng đi... "nhà trẻ" sang chảnh ở Hà Nội

Mỗi tháng, vợ chồng chị Minh Hà chi từ 4-5 triệu đồng, gửi chú chó cưng tên Xe Đạp đến "nhà trẻ".

Loại hạt “cho không ai lấy” lại có giá đắt đỏ khi lên kệ siêu thị nước ngoài

Loại hạt này có thể luộc hoặc rang, nhưng chưa bao giờ được bày bán ở chợ. Mọi người thường bỏ đi dù đang mùa nhưng không ngờ lên kệ siêu thị nước ngoài lại có giá đắt đỏ.

Đại gia Việt ồ ạt mở cửa hàng bán lẻ

Thị trường bán lẻ tại Việt Nam hiện được định giá khoảng 170 tỉ USD với dự báo tăng trưởng 10% trong vòng năm năm tới.