Tối 17/6, hôn lễ của Karen Nguyễn và ông xã doanh nhân Lưu Chấn Bang diễn ra tại TP.HCM với khoảng 200 khách mời tham dự. Diễn viên Đức Thịnh, Hồng Loan, người mẫu Mid Nguyễn có mặt từ sớm để chúc phúc Karen Nguyễn.

Cô dâu diện đầm cưới cúp ngực, tình tứ bên chú rể lịch lãm trong bộ suit đen.

Không gian lễ cưới được trang hoàng nhiều hoa tươi theo 2 tone vàng - hồng ngọt ngào, ấm cúng. Trong ngày đặc biệt, cô dâu diện đầm cưới cúp ngực, tình tứ bên chú rể lịch lãm trong bộ suit đen.

Khi làm lễ, nữ diễn viên gợi cảm trong bộ đầm trễ vai, đính đá và chiếc veil cưới dài hơn 2 m. Tại đây, Karen thông báo lên chức mẹ khi mang bầu hơn 5 tháng và chưa tiết lộ giới tính em bé.

Trên sân khấu, chú rể Lưu Chấn Bang liên tục động viên khi chứng kiến Karen bật khóc. Nữ diễn viên chia sẻ chồng là người hiền lành, hiểu biết. "Tôi cần một người chấp nhận con người thật của mình. Ngày trước, tôi hay cố sống hoàn hảo trước mặt người yêu. Nhưng hiện tại, tôi nghĩ một người chấp nhận mình lúc không hoàn hảo, lúc xấu nhất thì tình yêu dễ thở hơn", Karen tâm sự.

Karen Nguyễn khóc nức nở, cho biết mình đóng vai tiểu tam nhiều và đạt quá nên ở giai đoạn đầu tìm hiểu, nhà chồng không mấy tin tưởng cô. Tuy nhiên, sau thời gian dài, Karen chứng minh được mình là cô gái tốt và sống chân thành nên được gia đình ông xã đón nhận. Sau 2 năm gắn bó, Karen Nguyễn và ông xã gốc Hoa quyết định về chung một nhà.

Karen Nguyễn tốt nghiệp ngành Đạo diễn Sân khấu trường Cao đẳng Nghệ thuật TP.HCM. Năm 2020, cô nhận được nhiều sự chú ý khi vào vai "tiểu tam" trong loạt MV Anh đang ở đâu đấy anh. Ngoài ra, cô còn vào vai diễn phản diện trong phim Người cần quên phải nhớ của Đức Thịnh và Charlie Nguyễn.

Trúc Thy

Video: Thanh Phi