Tối 1/11, rapper Karik ra mắt MV Mời người kế tiếp, đánh dấu sự trở lại của “cặp bài trùng” Karik - Only C sau một năm kể từ bản hit Có chơi có chịu

Ca khúc viết về cảm xúc của một chàng trai khi phải đối diện với mối quan hệ độc hại. Anh lựa chọn bước ra khỏi nó một cách dứt khoát vì đã nhìn thấu những gian dối, sự thực dụng của người mình yêu.

Bản phối sôi động đi cùng những câu hát dồn dập, gai góc từ Karik, kết hợp với giai điệu bắt tai của phần điệp khúc do Only C viết tạo sự lôi cuốn cho người nghe. 

Ngoài khoe giọng, Karik đóng nhân vật chính trong MV. Anh tìm cách thoát khỏi khối rubik giam cầm trái tim mình, phá vỡ những xiềng xích tượng trưng cho những ám ảnh, tổn thương của cuộc tình cũ. Only C cũng góp mặt trong MV như một người chứng kiến sự vùng dậy và hành trình "trốn thoát" của bạn thân.

batch ddmv11206 copy.jpg
Karik bắt tay Only C ra mắt sản phẩm dịp cuối năm. 

Mời người kế tiếp được đánh giá hội tụ các yếu tố cho một sản phẩm giải trí vào dịp cuối năm, với tạo hình và giai điệu ấn tượng. Trong đó, bộ đôi Karik - Only C lại tiếp tục khẳng định dấu ấn của mình giữa thị trường âm nhạc.

Trước đó, thành công của ca khúc Bạn đời giúp Karik ghi điểm với khán giả nhờ hình tượng trưởng thành, điềm tĩnh cùng âm nhạc sâu lắng. MV cũng vươn đến Top 2 trending YouTube Việt Nam, hiện sở hữu hơn 20 triệu lượt xem và hơn 4 triệu lượt nghe trên các nền tảng âm nhạc sau gần 1 tháng ra mắt.

Năm 2023 đánh dấu nhiều trải nghiệm của Karik trong quá trình hoạt động nghệ thuật. Rapper trở lại Rap Việt Mùa 3 với vai trò ban giám khảo, thử sức với vai diễn trong phim Chiếm đoạt cùng Miu Lê. Anh cũng ra mắt liên tiếp 2 sản phẩm âm nhạc được đầu tư chỉn chu, tâm huyết. 

batch ddmv11305 copy.jpg
Karik hoạt động sôi nổi trong năm 2023. 

Nam rapper nói không chỉ muốn thể hiện được sự đa dạng của bản thân, mà còn có thể thỏa mãn được những nhu cầu thưởng thức khác nhau của khán giả.

Karik tên thật Phạm Hoàng Khoa, chủ nhân của nhiều ca khúc nổi tiếng gồm Hai thế giới, Anh không đòi quà... Nhiều bài hát có sự tham gia của Karik đều trở thành hit, tạo bệ phóng cho nhiều ca sĩ trẻ như Người lạ ơi (Orange), Tất cả tại anh (Emma), Đau vậy đủ rồi (Vũ Phụng Tiên). Anh từng đảm nhận vai trò huấn luyện viên Rap Việt hai mùa liên tiếp, đưa học trò Seachains chiến thắng năm 2022.

MV 'Mời người kế tiếp' của Karik và Only C

Lê Minh