Tối 3/4, Karik có show diễn tại Đà Nẵng. Trong tiết mục Người lạ ơi, nam ca sĩ vì mải nhảy theo điệu nhạc sôi động, vô tình nhảy lùi, hụt chân ngã khỏi sân khấu.

Sau cú ngã, Karik đau đớn do sân khấu cao đến hơn 1,5 m. Đội ngũ bảo vệ sân khấu đã đỡ anh dậy song nam ca sĩ vẫn khá khó khăn để đững vững. Bảo vệ khu vực phải khiêng anh vào cánh gà để hồi phục sau cú va chạm mạnh.

Chia sẻ với VietNamNet, quản lý của Karik nói: "Sân khấu khá cao nên Karik bị động, khó thủ thế hay đỡ được nên chân va xuống đất rất nặng. Ngay lúc vừa ngã, xe cấp cứu có thể đưa Karik đi ngay nhưng anh vẫn muốn hát thêm để hoàn thành tiết mục nên sau khi hát xong, anh được xe đưa đi luôn".

Sau cú ngã, dù đau đớn và đi tập tễnh, Karik vẫn lên sân khấu và hoàn thành nốt phần biểu diễn. 

{keywords}
Karik ngã nhào khỏi sân khấu.

Biểu diễn xong ca khúc Dân chơi, Karik không thể gắng gượng thêm nữa. Anh vào cánh gà với sự hỗ trợ của các nhân viên hậu đài.

Đoạn video quay lại cảnh ngã của nam ca sĩ được cộng đồng mạng lan truyền và người hâm mộ lo lắng cho sức khỏe của nam ca sĩ sau sự cố bất ngờ.

Trao đổi với VietNamNet, quản lý của Karik cho biết tối 3/4 sau khi gặp tai nạn và hoàn thành xong tiết mục, xe cấp cứu của chương trình đã đưa Karik đi gặp bác sĩ. Sau khi kiểm tra, bác sĩ kết luận Karik bị chấn thương dây chằng, không bị rạn, nứt hay gãy xương. Hiện nam ca sĩ vẫn đang được nghỉ ngơi và theo dõi.

Mai Thụy

Karik tái xuất với hình ảnh cực ngầu cùng dàn thí sinh Rap Việt

Karik tái xuất với hình ảnh cực ngầu cùng dàn thí sinh Rap Việt

'Đêm nay không ngủ' chỉ có một bản rap duy nhất do chính Karik sáng tác và thể hiện.