Đội ngũ “chiến binh” nòng cốt của Kascom Media

Theo Google, Google Partners là chương trình dành cho những đại lý quảng cáo và bên thứ ba quản lý tài khoản Google Ads thay mặt cho các thương hiệu hoặc doanh nghiệp khác. 

Để trở thành Google Partner (đối tác của Google), một acency phải đáp ứng được 3 điều kiện: Giấy chứng nhận, Hiệu suất và Chi tiêu. Trong đó Kascom Media đã đạt được giấy chứng nhận Google Ads, là sự công nhận về mặt chuyên môn mà Google cấp cho những cá nhân thành thạo các kiến thức cơ bản và nâng cao về Google Ads. Khi sở hữu giấy chứng nhận Google Ads, cá nhân được công nhận là một chuyên gia về quảng cáo trực tuyến.

 Kascom Media đáp ứng điều kiện trở thành Google Partner - ảnh: Kascom Media 

Với việc đáp ứng được 3 tiêu chí này, Kascom Media đã được công nhận là đối tác của Google (Google Partner) tại Việt Nam và giành được huy hiệu đối tác, được liệt kê trên Tìm kiếm đối tác của Google để các nhà quảng cáo (các thương hiệu doanh nghiệp) có thể dễ dàng nhìn thấy. 

Theo đại diện doanh nghiệp, trở thành Google Partner, Kascom Media cũng được Google Support (hỗ trợ) riêng khi gặp vấn đề và được hưởng những ưu đãi và khuyến mại của Google. Chính vì vậy mà khách hàng của Kascom cũng đang được hưởng những ưu đãi thiết thực. 

 Kascom Media được công nhận là Google Partner và được cấp huy hiệu đối tác trên website của công ty

Kascom Media là một đơn vị agency chuyên thực hiện các chương trình, sự kiện, chiến dịch truyền thông cho các thương hiệu, nhãn hàng, các đơn vị cũng như cá nhân, đặc biệt là các khách hàng đang hoạt động trong lĩnh vực dược phẩm, chăm sóc sức khỏe. 

Theo đại diện doanh nghiệp, Kascom Media đã lan tỏa thành công tên tuổi của các thương hiệu chăm sóc sức khỏe danh tiếng tại thị trường Việt Nam như Natures Way, Olympian Labs, Sữa hoàng gia Úc Royal Ausnz, Mason Natural, Careline, Kanehide, DHC….

Bên cạnh đó, đơn vị cũng góp phần tạo dựng thương hiệu cho các nhà thuốc lớn như Nhà thuốc 365, Nhà thuốc Phương Chính, nhà thuốc Á Đông, nhà thuốc Long Hiền, nhà thuốc Ngọc Đông…

Kasom là đơn vị truyền thông, lan tỏa danh tiếng của nhiều thương hiệu danh tiếng Thế giới tại thị trường Việt Nam

Với một hệ sinh thái kênh truyền thông đa dạng, trải từ các mạng xã hội đến các kênh thương mại điện tử lớn, cùng đội ngũ chuyên gia, KOL trong ngành, các chuyên viên, nhân viên chuyên nghiệp, công ty cam kết khách hàng thu được hiệu quả tốt trong việc xây dựng thương hiệu và gia tăng hiệu quả kinh doanh.

 Ông Nguyễn Lê Hoàng - Giám đốc Công ty Cổ phần Truyền thông Kascom

Ông Nguyễn Lê Hoàng - Giám đốc Công ty Cổ phần Truyền thông Kascom (Kascom Media) khẳng định: “Chúng tôi tự hào vì có một hệ sinh thái các kênh truyền thông đa dạng, phổ biến và hot nhất hiện nay. Đồng thời, việc trở thành đối tác của Google cũng giúp chúng tôi khẳng định sự chuyên nghiệp của mình. Với hệ sinh thái đang có cùng đôi ngũ chuyên gia, chuyên viên, nhân sự trình độ cao, kinh nghiệm thực chiến dày dặn, chúng tôi tự tin rằng có thể giúp các thương hiệu cũng như cá nhân khẳng định vị thế tại thị trường Việt Nam”. 

Giữa thị trường cạnh tranh khốc liệt và vai trò to lớn của truyền thông, marketing đối với sự phát triển của một thương hiệu, việc chọn được đơn vị truyền thông uy tín, trình độ cao và kinh nghiệm thực chiến dày dặn thực sự là yếu tố “sống còn”. Kascom Media với đầy đủ các nhân tố, yếu tố và lợi thế về trình độ cũng như kinh nghiệm kỳ vọng trở thành địa chỉ của các đơn vị truyền thông, các nhãn hàng. 

Công ty Cổ phần Truyền thông Kascom

Địa chỉ: Số 113 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: https://kascom.vn/

Fanpage: Kascom.vn

Email: info.kascommedia@gmail.com

Điện thoại: 098 881 9573

Doãn Phong