Thông báo của Kaspersky cũng cho hay, trước khi được bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc điều hành khu vực châu Á – Thái Bình Dương, bà Sandra Lee đã tiên phong trong tầm nhìn toàn cầu của công ty đối với các đối tác kênh bằng việc thúc đẩy mức độ thành công cao hơn cho cộng đồng đối tác trong khu vực suốt 3 năm qua.

Nền tảng vững chắc về quản lý bán hàng, thành công với khách hàng và đối tác, và khả năng lãnh đạo, cùng với kinh nghiệm dày dặn trong ngành được đánh giá là những yếu tố để bà Sandra Lee có được vị trí để dẵn dắt chiến lược chung của Kaspersky trong khu vực đạt được thành công lớn.

Tân Giám đốc điều hành Kaspersky khu vực châu Á – Thái Bình Dương đã có hơn 20 năm làm việc trong lĩnh vực Công nghệ thông tin với vai trò lãnh đạo bán hàng và kênh ở khu vực Đông Nam Á và Châu Á - Thái Bình Dương cùng với nhiều công ty công nghệ hàng đầu thị trường.

Bà Sandra Lee chia sẻ: “Khu vực châu Á – Thái Bình Dương luôn là thị trường trọng tâm đối với công ty và tôi rất hào hứng khi được đảm nhận vai trò lãnh đạo này, nhất là khi chúng tôi liên tục nhận thấy các cơ hội kinh doanh tuyệt vời tại đây. Cùng với đội ngũ trong khu vực và hệ sinh thái đối tác, tôi muốn hỗ trợ các khách hàng và đối tác được nhiều lợi ích hơn nữa từ những giải pháp của chúng tôi và kiến thức chuyên môn về mối đe doạ trên toàn khu vực”.

Nữ Giám đốc điều hành Kaspersky khu vực châu Á - Thái Bình Dương Sandra Lee làm việc tại trụ sở khu vực của hãng ở Singapore. Bà sẽ báo cáo cho Chris Connell, Phó Chủ tịch Mạng lưới bán hàng toàn cầu, người trước đây cũng từng đảm nhận vị trí Giám đốc Điều hành khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Ông Chris Connell, Phó Chủ tịch Mạng lưới bán hàng toàn cầu tại Kaspersky cho biết thêm: “Với sự nhạy bén trong kinh doanh, cam kết đối với sự thành công của khách hàng và khả năng lãnh đạo, Sandra Lee cho chúng tôi niềm tin có thể phát triển thương hiệu một cách có chiến lược trong khu vực. Sandra cũng được khách hàng và đối tác chúng tôi đánh giá cao. Tôi đã làm việc chặt chẽ với cô ấy để chắc chắn rằng cô ấy đã sẵn sàng dẫn dắt khu vực APAC đạt đến những mục tiêu cao hơn”.

Kaspersky là một công ty bảo vệ an ninh mạng và quyền riêng tư số toàn cầu, được thành lập vào năm 1997. Danh mục giải pháp an ninh bảo mật của Kaspersky gồm giải pháp bảo vệ điểm cuối hàng đầu và các giải pháp và dịch vụ bảo mật chuyên dụng để chống lại các mối đe dọa kỹ thuật số tinh vi và thường xuyên biến đổi. Công nghệ của Kaspersky đã và đang bảo vệ cho hơn 400 triệu khách hàng cá nhân và 240.000 khách hàng doanh nghiệp trên toàn thế giới.

Vân Anh

Kaspersky: Xu hướng tấn công tiền mã hoá, NFT sẽ tăng trong năm 2022

Kaspersky: Xu hướng tấn công tiền mã hoá, NFT sẽ tăng trong năm 2022

Trong bối cảnh người dân Đông Nam Á thuộc nhóm giao dịch tiền số hàng đầu, kẻ tấn công sẽ nhắm vào nhóm này, và tác động của nó sẽ không chỉ giới hạn trong thị trường tiền số.