Nhiều bà mẹ đã lên các diễn đàn cha mẹ để chia sẻ về niềm vui sướng của mình khi thấy Công nương Kate không cố gắng che bụng ngấn mỡ sau khi sinh.

TIN BÀI LIÊN QUAN:


Tuy nhiên, với sự giúp đỡ của stylish riêng, trông Kate vẫn vô cùng rạng rỡ. Có lẽ cái bụng mỡ này là bằng chứng duy nhất cho thấy cô vừa mới sinh em bé nặng 3,8kg cách đó một ngày.

Siobhan Freegard, người sáng lập ra diễn đàn Netmums cho rằng Công nương Kate đã xua tan "câu chuyện hoang đường rằng tất cả các bà mẹ nên hoàn hảo sau khi vượt cạn".

Trong một vài phút xuất hiện trước bậc thềm của khoa sản Lindo Wing, bệnh viện St Mary, cô đã mang tới lòng tự trọng cho các bà mẹ trẻ hơn bất cứ người mẫu nào danh tiếng nào, Siobhan khẳng định.

"Đáng buồn là, nhiều người nổi tiếng thường cố gắng hóp bụng để mặc vừa những chiếc quần jeans size nhỏ và khiến những người khác cảm thấy ghen tị nhưng Kate đã cho thấy một bà mẹ thực sự trông thế nào và những gì tự nhiên luôn tuyệt đẹp," Siobhan nói.

Trong khi đó, một số bà mẹ khác lại cho rằng Kate vô cùng can đảm.

"Tôi đã rơi nước mắt. Rất vui vì Kate đã không cố gắng giấu bụng mỡ như nhiều nhân vật nổi tiếng khác thường làm. Chúa phù hộ cho cô ấy," một bà mẹ trên diễn đàn chia sẻ.

Sầm Hoa (Theo Daily Mail/BBC)