Nàng Rose của "Titanic" vừa được Nữ hoàng trao huân chương CBE cao quý tại Điện Buckingham.



Nữ diễn viên 37 tuổi từng đoạt giải Oscar, Quả cầu vàng và Bafta cho những vai diễn của mình. Tuy nhiên huân chương danh dự CBE do Nữ hoàng Anh trao tặng đến giờ mới trở thành hiện thực. Kate Winslet đã được vinh dự diện kiến Nữ hoàng Anh tại Điện Buckingham hôm 21/11 và được bà gắn huân chương như một sự ghi nhận cho những đóng góp của cô cho điện ảnh xứ sở sương mù.

Chia sẻ bên ngoài Điện Buckingham, Kate nói đây là một "vinh dự không thể tin được" và tiết lộ rằng Nữ hoàng đã chúc mừng thành công của cô cũng như hỏi cô về niềm vui đóng phim. "Tôi trả lời rằng tôi yêu công việc diễn xuất nhưng làm mẹ vẫn là điều tôi thích nhất. Nữ hoàng nói: 'ồ, đó mới là công việc duy nhất phải làm". 


Trong năm nay, Kate Winslet không có vai diễn nào mới ra mắt công chúng ngoài vai Rose trong phiên bản 3D làm lại từ bộ phim Titanic 1997. Tuy nhiên trong năm tới, Nữ diễn viên xuất sắc nhất Oscar 2009 hứa hẹn sẽ bùng nổ trở lại với ba bộ phim: The Guernsey Literary and Potato Peel Pie Society, Labor DayMovie 43.

Linh Anh - Theo Telegraph, IMDB