{keywords}
Katie Holmes hôn Emilio Vitolo Jr. trong bữa tối. 

Sau cuộc hôn nhân ồn ào với Tom Cruise cũng như kết thúc 6 năm hẹn hò với diễn viên Jamie Foxx, Katie Holmes lao vào cuộc tình với đầu bếp kém 8 tuổi. Kể từ khi công khai hẹn hò với Emilio Vitolo Jr. tháng 9 năm ngoái, Katie Holmes liên tục xuất hiện tình tứ với tình trẻ trên phố. Gần đây cả hai thường xuyên hôn nhau ở nơi công cộng dù biết luôn có ống kính dõi theo. 

Mới đây Daily Mail tiếp tục ghi lại khoảnh khắc Katie Holmes khóa môi Emilio Vitolo khi cả hai ăn tối tại một nhà hàng ở New York, Mỹ hôm 21/9. 

{keywords}
 Cặp đôi bỏ khẩu trang hôn nhau giữa phố. 

Dễ nhận thấy nữ diễn viên 42 đang yêu cuồng nhiệt và luôn muốn công khai tình cảm của mình, điều mà cô luôn phải giấu khi ở bên hai diễn viên nổi tiếng trước đây. Katie Holmes không hề tỏ ý muốn né tránh ống kính của các tay săn ảnh và cũng không hề tỏ ra e ngại khi thể hiện tình cảm với tình trẻ ở chỗ đông người. 

{keywords}
 Lúc khác Katie Holmes và Emilio Vitolo Jr. trao nhau nụ hôn trong công viên. 

Emilio Vitolo Jr. sinh năm 1986, là bếp trưởng của nhà hàng Emilio's Ballato tại New York. Emilio Vitolo và Katie Holmes gặp nhau khi cả hai cùng tham gia một cảnh quay phim độc lập và đã hẹn hò được vài tháng. Emilio là bạn trai chính thức đầu tiên được nữ diễn viên công khai kể từ khi cô chia tay tài tử Jamie Foxx. Anh chàng cũng là người tình ít tuổi đầu tiên của Katie Holmes. 

{keywords}
Cả hai nắm tay tình tứ khi đi dạo phố.  

Sau khi bị cuốn vào cuộc tình với Katie Holmes, anh chàng đã nhắn tin hủy hôn bạn gái 24 tuổi. Điều này khiến cả Katie Holmes và Emilio hứng không ít chỉ trích vì yêu bất chấp. 

Katie Holmes trong phim mới nhất 'The Secret: Dare to Dream'

Quỳnh An

Siêu mẫu Nga Natalia Vodianova 5 con cưới con trai tỷ phú

Siêu mẫu Nga Natalia Vodianova 5 con cưới con trai tỷ phú

Siêu mẫu Nga Natalia Vodianova vừa tổ chức lễ cưới vô cùng giản dị với Antoine Arnault, con trai tỷ phú Bernard Arnault.