- Cựu thành viên của Destiny’s Child sẽ có một buổi biểu diễn tại TP HCM

Kelly Rowland, cựu thành viên của nhóm nhạc nữ đình đám một thời của Mỹ- Destiny’s Child sẽ đến Việt Nam và biểu diễn trong sự kiện Color Me Run- Đường chạy sắc màu tại Phú Mỹ Hưng, Quận 7 vào ngày 19/4 tới.

{keywords}

Đây là sự kiện kết hợp giữa ca nhạc và thể thao lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Theo đó, những người tham gia sẽ phải chạy hết con đường dài 5km và được tung bột màu sau mỗi kilomet. Đích đến chính là một sân khấu ca nhạc ngoài trời. Ngoài Kelly Rowland, chương trình còn có sự tham gia của ngôi sao truyền hình thực tế người Úc - Timomatic, rapper xinh đẹp Suboi, DJ Atran và ảo thuật gia Petey Majik.

Kelly Rowland, cựu thành viên của nhóm Destiny’s Child đình đám một thời sẽ biểu diễn trong Đêm Nghệ thuật Hennessy tại Hà Nội ngày 17/4 tới.

Nữ ca sĩ 33 tuổi từng được Simon Cowell mời làm giám khảo X Factor Anh 2011 và X Factor Mỹ năm 2013.

Chương trình Hennessy Artistry lần 6 sẽ diễn ra tại Trung tâm hội Nghị Quốc gia Hà Nội một đêm duy nhất, 17/4. Kelly Rowland được coi là tâm điểm của chương trình vì đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ nổi tiếng từng 4 lần đoạt giải Grammy biểu diễn tại Hà Nội. Trở thành ngôi sao nhạc pop nổi tiếng quốc tế từ khi 16 tuổi, Kelly trưởng thành dưới ánh hào quang là thành viên nhóm Destiny’s Child, một trong những nhóm có đĩa nhạc bán chạy nhất mọi thời đại với 60 triệu đĩa bán ra.

Sau khi Destiny’s Child tan rã, cùng với Beyonce, Kelly Rowland đã gặt hái được nhiều thành công với tư cách ca sĩ hát đơn với 27 triệu đĩa nhạc bán ra dưới tên mình. Cô hợp tác thành công với nhiều nghệ sĩ hip-hop tên tuổi như Lil’ Wayne và Nelly, hay các DJ kiêm sản xuất âm nhạc quốc tế như David Guetta và Alex Gaudino. Ở vai trò nghệ sĩ solo, Rowland đã phát hành thành công 4 album thu tại phòng thu: “Simply Deep,” “Ms. Kelly,” “Here I Am” và album mới đây nhất “Talk A Good Game” bán ra trên 5 triệu bản.

{keywords}

Cùng đứng chung sân khấu với Kelly Rowland tại Việt Nam lần này là nam ca sĩ người Úc Timomatic, ban nhạc Rock Hàn Quốc Nemesis và ca sĩ Trang Pháp của Việt Nam.  

 

Destiny’s Child với 3 thành viên chính là Kelly Rowland, Beyoncé Knowles và Michelle Williams là một trong những nhóm nhạc nữ thành công nhất mọi thời đại tại Mỹ. Sau khi phát hành 4 album phòng thu cùng 4 single với hơn 60 triệu đĩa được bán ra, nhóm chính thức tan rã vào năm 2006.

Tương tự Beyoncé Knowles, Kelly Rowland cũng có một sự nghiệp solo khá ấn tượng. Album đầu tay của cô có tên Simply Deep tiêu thụ được 2 triệu bản chi sau vài tuần lên kệ. Album thứ hai Ms.Kelly từng chiếm vị trí thứ 6 trong bảng xếp hạng Billboard 200 vào năm 2007. Single Dilemma đánh dấu sự hợp tác của Kelly với rapper Nelly thậm chí còn đứng đầu bảng xếp hạng Billboard Hot 100.

Ngoài âm nhạc, Kelly Rowland cũng từng thử sức mình với vai trò diễn viên khi đóng vai chính trong bộ phim The Seat Filter vào năm 2004.

Linh Phạm