Sứ mệnh chăm sóc răng nướu khỏe mạnh 

Thương hiệu chăm sóc răng miệng Lacalut ra đời ở Đức, từ đầu những năm 1920. Trải qua nhiều thăng trầm, Lacalut vẫn duy trì sự hiện diện của mình trên thị trường và được công nhận bởi người tiêu dùng tại hơn 60 quốc gia trên thế giới. Nổi bật trong danh mục sản phẩm của thương hiệu này là Lacalut Aktiv. Những năm gần đây, Lacalut Aktiv đã trở thành sản phẩm kem đánh răng bán chạy ở các hiệu thuốc tại Đức và Nga. 

image001.jpg
 Kem đánh răng Lacalut có mặt ở hơn 60 quốc gia. Ảnh minh họa: Lacalut

Sản phẩm Lacalut có thành phần “nổi tiếng” là muối khoáng Aluminum Lactate - được nghiên cứu rất tốt trong chăm sóc nướu. Ứng dụng thành phần này, năm 1928, sản phẩm kem đánh răng Lacalut đầu tiên được ra đời. Trải qua gần 100 năm phát triển, cho đến nay Aluminum Lactate vẫn là thành phần nổi bật trong các sản phẩm của Lacalut. Theo đại diện Lacalut, đây là một trong những bí quyết giúp sản phẩm thương hiệu này được yêu thích tại 60 quốc gia trên toàn thế giới. 

image002.jpg
Nhà máy Lacalut tại Homburg, Saarland, Đức. Ảnh: Lacalut

Với mong muốn chăm sóc nướu khỏe mạnh để răng phát triển toàn diện, Lacalut sẽ tiếp tục nghiên cứu và mở rộng danh mục sản phẩm, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng thế giới. 

image003.jpg
Chuỗi dây chuyền sản xuất của nhà máy Lacalut tại Đức. Ảnh: Lacalut

Dễ dàng mua sắm sản phẩm Lacalut ở Việt Nam

Gia nhập thị trường Việt Nam, sản phẩm kem đánh răng Lacalut nhanh chóng được người tiêu dùng Việt đón nhận và hiện đang được phân phối tại nhiều hiệu thuốc trên toàn quốc. 

Lacalut mang đến 6 dòng sản phẩm chuyên biệt cho từng nhu cầu chăm sóc răng miệng: Aktiv, Aktiv Herbal, White, Extra Sensitive, Flora, Multi-effect.

Bảng thành phần được đánh giá cao. Các hoạt chất Aluminum Lactate, Chlorhexidine có trong sản phẩm Lacalut Aktiv được nhiều nghiên cứu chứng minh hỗ trợ loại bỏ mảng bám vi khuẩn, ngăn ngừa viêm nướu. Olaflur trong sản phẩm Lacalut Extra Sensitive được khoa học chứng minh khả năng chống ê buốt, bảo vệ răng. Còn thành phần Titanium Dioxide trong kem đánh răng Lacalut White được nghiên cứu giúp răng trắng sáng.

image004.jpg
 Bộ sản phẩm của thương hiệu kem đánh răng Lacalut 

Ông Trần Mạnh Hiển - Giám đốc điều hành Công ty CP Thương mại và Dược phẩm PND Việt Nam (nhà phân phối độc quyền 3 dòng kem đánh răng Lacalut tại thị trường Việt Nam) chia sẻ: “Không chỉ chú trọng tới chất lượng sản phẩm, Lacalut còn đặc biệt quan tâm tới từng trải nghiệm nhỏ nhất của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm để không ngừng nâng cao và phát triển các sản phẩm mới, đáp ứng các nhu cầu khác nhau của từng khách hàng trên cơ sở lắng nghe và thấu hiểu trọn vẹn. Không chỉ mong muốn sẽ trở thành “trợ thủ nha khoa tại gia” đắc lực của mọi nhà trong hành trình chăm sóc sức khỏe răng miệng, Lacalut còn hi vọng sẽ tạo ra một thói quen chăm sóc răng miệng đúng cách".

Hiện Lacalut đang được phân phối tại các hiệu thuốc và phòng nha trên toàn quốc với 6 sản phẩm chính: Lacalut Aktiv, Lacalut Aktiv Herbal răng nướu chắc khỏe; Lacalut Extra Sensitive dành cho răng ê buốt; Lacalut White trắng răng; Lacalut Flora thơm miệng và Lacalut Multi - Effect chăm sóc răng toàn diện. 

Ngoài ra, người tiêu dùng còn có thể dễ dàng mua sản phẩm chính hãng tại các sàn thương mại điện tử: Shopee, Lazada, Tiktok... 

Kem đánh răng Lacalut

Website: https://lacalutvietnam.vn/ 

Hotline: 0989 673 946

Shopee Mall: https://shopee.vn/lacalutvietnam 

Địa chỉ công ty phân phối: NV 42 Imperia Garden, 143 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội.

Các sản phẩm Lacalut không phải là thuốc, không có công dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Lệ Thanh