Dù không lộ mặt nhưng bức ảnh cho thấy thân hình chuẩn hoàn hảo của người mẫu sinh năm 1995 khi trên người chỉ mặc duy nhất một chiếc quần bơi tím nhỏ xíu. Kendall Jenner khéo léo dùng tay che ngực, quay mặt nhìn về phía xa.  

Cuối tuần này là một sự kiện đặc biệt với nhà Kar-Jenners khi series phim thực tế về gia đình The Kardashians sẽ lên sóng trở lại. Bên cạnh đó, Kendall Jenner cùng chị là Kim Kardashian sẽ cùng Hailey Bieber dự lễ hội âm nhạc lớn ngoài trời Coachella diễn ra tại California.  

Kendall Jenner không chỉ là người mẫu có ảnh hưởng trong giới thời trang mà còn là nhân vật ảnh hưởng bậc nhất trên mạng xã hội. Kendall Jenner cao 1m79, sở hữu gương mặt đẹp và thân hình hoàn hảo.   

Kendall Jenner từng làm người mẫu quảng cáo cũng như trình diễn cho hầu hết các thương hiệu đình đám nhất thế giới từ năm 2008 đến nay. Cô cũng xuất hiện ở trang bìa hầu hết tờ báo uy tín nhất.

Năm 2014, Kendall Jenner lọt top 50 người đẹp nhất thế giới của tờ PEOPLE và giành ngôi á quân trong top 100 phụ nữ sexy nhất hành tinh của tạp chí FHM năm 2015. Từ năm 2017, Kendall Jenner đã trở thành người mẫu có thu nhập cao nhất thế giới theo thống kê của Forbes. 

An Na