kênh phân phối

Cập nhập tin tức kênh phân phối

Đại lý tổ chức - bước đi táo bạo của FWD

FWD đang có một bước đi mới đầy táo bạo: đầu tư dài hạn vào mô hình Đại lý tổ chức, lấy nền tảng chính từ sức mạnh công nghệ đã xây dựng được trong gần 3 năm qua.

Tây sang Việt Nam lùng mua từng củ khoai, cái bánh tráng...

"Cô đơn" trên kệ ở siêu thị nội địa, nhưng hàng Việt lại được các ông lớn bán lẻ nước ngoài đua nhau tìm kiếm để xuất khẩu trên chính kênh phân phối của họ.

Nỗi đau: Khi hàng Việt 'triệt tiêu' trên kệ hàng siêu thị Việt

Trong khi nhà phân phối ngoại ngày càng lấn lướt ở thị trường, nhiều nhà phân phối nội cũng lại “a dua” xử ép chính hàng Việt.

Cửa hàng tiện lợi: Nhanh tay 'cắt cổ' khách hàng

Cửa hàng tiện lợi sạch đẹp, vị trí thuận lợi ngày càng hút khách.... Nhưng vào hàng tiện lợi, khách hàng thường chịu cái giá đắt hơn 5-10% thậm chí đến 30%.