Sự kiện quy tụ hơn 500 nhà phân phối, đối tác của Baliogo trên toàn quốc và sự góp mặt của những người có tầm ảnh hưởng lớn đến thị trường kinh doanh online Việt Nam; ban lãnh đạo Baliogo và nhân sự văn phòng công ty.

Ấn tượng từ sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại

Diễn ra tại Trung tâm tổ chức sự kiện Louis Palace, khu đô thị An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, sự kiện Baliogo Festival 2024 mang chủ đề: “Thăng Long kiến tạo - Vươn tầm thịnh vượng”. Chủ đề được chọn lần này mang ý nghĩa là sự dung hòa tinh tế giữa nét đẹp văn hóa đậm chất dân tộc kết hợp với sự sáng tạo hiện đại và phồn thịnh, vượt lên cả những thành công sẵn có để hướng tới đỉnh vinh quang.

a1111111.jpg

Ông Mai Đắc Chung - Chủ tịch Công ty cổ phần Tập đoàn quốc tế Baliogo cho biết: “Baliogo mong muốn sẽ truyền tải được phần nào những khát vọng mà chúng tôi đang hướng đến tới đối tác, nhà phân phối, quý khách hàng và toàn thể nhân sự - những người luôn sát cánh và đồng hành cùng Baliogo trong quá khứ, hiện tại và chắc chắn còn cả một tương lai đang rộng mở ở phía trước”.

Trong đêm hội, các thành viên đã hòa mình vào thiên đường âm nhạc và ánh sáng sôi động, đầy nhiệt huyết thay cho lời hứa hẹn “Chúng ta cùng nhau đồng hành, lao động và cống hiến hết mình, cùng nhau phát triển”.

Phát biểu tại Chương trình, bà Lê Khánh Yến - Giám đốc điều hành Công ty cổ phần Tập đoàn quốc tế Baliogo bày tỏ mong muốn các thành viên Baliogo hãy lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa tinh thần đoàn kết, hết mình vì công việc với tinh thần “Đồng hành cùng phát triển”, góp phần xây dựng công ty ngày càng lớn mạnh, là nền tảng để cho mỗi thành viên tạo thêm nhiều giá trị mới cho cuộc sống.

Những dấu mốc của năm 2023, định hướng năm 2024

Được thành lập năm 2021 tại Hà Nội, Công ty cổ phần Tập đoàn quốc tế Baliogo mang sứ mệnh tạo ra hệ sinh thái các dòng sản phẩm chăm sóc cuộc sống và con người với thành phần thiên nhiên. 

Đại diện công ty cho biết, năm 2023, trong khó khăn chung của thị trường, Baliogo là một điểm sáng vươn mình khi đạt được con số tăng trưởng lên tới 300%, đánh dấu bước chuyển mình vượt bậc; hơn 500 sản phẩm tiêu dùng, lượng khách hàng sử dụng đạt mốc 6 triệu người. Mạng lưới kinh doanh đạt con số 3000 đại lý và 500 nhà phân phối. Sản phẩm của Baliogo tự hào xuất khẩu sang thị trường các nước trong và ngoài khu vực.

a222222.jpg

Ông Nguyễn Xuân Thụ - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Tập đoàn quốc tế Baliogo chia sẻ: “Những con số trên như một minh chứng cho sự phát triển mạnh mẽ của công ty trong suốt năm qua. Với sự đồng hành của các đối tác trong nước và quốc tế, chúng tôi tin rằng, Baliogo sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa, tạo ra những con số chất lượng hơn nữa trong tương lai”.

Theo định hướng phát triển, 2024 sẽ là năm Baliogo xác định lộ trình xây dựng nhà máy thứ 2 với diện tích dự kiến 30.000 - 50.000m2… tiến tới đưa Baliogo vào top 10 đơn vị sản xuất hàng tiêu dùng tại thị trường Việt Nam; phát triển hệ thống nhà phân phối lên con số 600, 5.000 đại lý; vươn mình sang các thị trường xa hơn như: Ấn Độ, Mỹ, Pháp, Đức, Ý, Malaysia…  Đặc biệt, điểm nhấn năm 2024 sẽ là sự ra mắt của bộ sản phẩm nước giặt cao cấp siêu lưu hương và bộ sản phẩm thuần chay dự kiến vào tháng 6/2024.

a333333.png
a44444.jpg
a555555.jpg

(Nguồn: Công ty cổ phần Tập đoàn quốc tế Baliogo)